Analytic
Hotline: 08887 08817

Cần cân nhắc thật kỹ việc 'khai tử' xăng RON 95

Theo Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, đề xuất loại bỏ xăng RON 95, chỉ bán xăng E5 RON92 và E5 RON 95 cần phải đảm bảo sự cạnh tranh, tính thị trường để không làm tăng giá thành hai loại xăng này.

Doanh nghiệp xăng dầu kiến nghị chỉ kinh doanh xăng sinh học E5

Theo đề xuất của nhiều doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng xăng dầu, nên sớm triển khai bán xăng sinh học E5RON95 và chỉ kinh doanh 02 loại xăng sinh học toàn quốc là E5RON92 và E5RON95.

Về tay Thaco Trường Hải, giá BMW Motorrad nhập khẩu giảm gần 200 triệu đồng

Theo bảng giá mới nhất, giá các mẫu xe BMW Motorrad do Trường Hải phân phối giảm từ 129 triệu đồng đến 199 triệu đồng so với trước.

Những nghịch lý của ngành chè Việt Nam

Mặc dù đang đứng thứ 7 thế giới về sản xuất và thứ 5 thế giới về xuất khẩu song so với các nước trong khu vực, chè Việt đang có giá xuất khẩu thấp nhất, chỉ bằng 60 - 70% giá chè thế giới.

Chuyện tài xế Việt Nam: Không dám bỏ nghề vì dưới là vợ, con, trên đầu là ngân hàng, Grab

Phần đông tài xế chạy Grab ở Việt Nam đều phải chịu nhiều áp lực vô hình từ gia đình, xã hội, khách hàng, ứng dụng gọi xe, và thậm chí là cả ngân hàng.

Cơ hội tỷ đô cho xuất khẩu Việt Nam tại thị trường châu Phi và Nam Á

Theo đại diện Bộ Công thương cho biết, đây là các thị trường lớn, có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa đa dạng và có nhiều phân khúc thị trường phù hợp với sản phẩm thương hiệu Việt từ hàng cao cấp đến hàng tiêu dùng bình dân.

Lần đầu tiên Thaco Trường Hải chuyển giao công nghệ sản xuất xe bus ra nước ngoài

Công ty HTA đến từ Kazakhstan chính là đối tác quốc tế đầu tiên của Thaco được chuyển giao công nghệ sản xuất xe bus.

Giá xăng E5 RON92 giữ nguyên, giá dầu tăng nhẹ

Giá xăng E5 RON92 vẫn được duy trì ở mức 18.932 đồng/lít trong khi giá các mặt hàng dầu được điều chỉnh tăng từ 380 - 500 đồng/lít.

Ô tô Thái Lan ồ ạt nhập khẩu về Việt Nam

Có tới hơn 1.000 xe ô tô xuất xứ từ Thái Lan nhập khẩu về Việt Nam chỉ trong vòng 1 tuần qua.

Xây dựng thương hiệu Việt nhìn từ câu chuyện cà phê trộn lõi pin

Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.