Analytic
Hotline: 08887 08817

Đại gia Nhật Bản rót vốn vào hệ thống thương mại điện tử Cungmua

Sau quỹ đầu tư ACA Investment thuộc tập đoàn Sumitomo, tập đoàn Scroll của Nhật Bản vừa trở thành cổ đông lớn thứ hai của Cát Đông, đơn vị điều hành hệ thống websie thương mại điện tử CungMua.com, NhomMua.com, Shipto.vn và các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, với số cổ phần 26,9%.

Người Việt đang giàu lên, thị trường ô tô sẽ tăng trưởng mạnh trong 2 năm tới

Ông Choi Duk-Jun, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam nhận định thị trường ô tô Việt sẽ ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ trong 2 năm tới.

Ô tô nhập khẩu lại giảm mạnh

Không có ô tô nguyên chiếc từ 9 chỗ ngồi trở xuống từ các nước ASEAN được nhập về Việt Nam trong tuần qua.

THACO tăng giá bán Mazda 2 sau khi doanh số tăng mạnh

Khi một số hãng ô tô lắp ráp có dấu hiệu đẩy giá bán trong thời gian vừa qua, THACO cũng vừa thông báo tăng 30 triệu đồng cho cả hai biến thể sedan và hatchback của dòng Mazda 2.

Vụ lừa đảo tiền ảo 15.000 tỷ: "Dân ta còn muốn làm giàu sau 1 đêm"

Ông Trần Anh Dũng - CEO MOG cho rằng, với tâm lý thích làm giàu nhanh, cho dù là tham gia lĩnh vực gì, nhà đầu tư cũng rất dễ bị lừa đảo.

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan ồ ạt về Việt Nam trong tuần đầu tháng 4/2018

Có tới 523 xe ô tô nguyên chiếc từ 9 chỗ ngồi trở xuống có xuất xứ từ Thái Lan được nhập khẩu về Việt Nam trong tuần đầu tiên của tháng 4.

Xe nhập khó về, ô tô lắp ráp trong nước thừa cơ đẩy giá

Sau khi Honda, hãng xe duy nhất nhập được xe ô tô về từ đầu năm nay vừa có thông báo tăng giá nhẹ đối với hầu hết dòng xe, một loạt ông lớn lắp ráp xe trong nước cũng nhắm tăng giá xe.

Ô tô nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam

Lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 3/2018 ước khoảng 5.000 chiếc.

Nielsen: Ngày càng bạo chi nhưng người Việt vẫn không quên tiết kiệm

Gần một nửa người Việt sử dụng tiền nhàn rỗi để mua sắm quần áo mới và chi tiêu cho các chuyến du lịch.

Bài toán sở hữu trí tuệ thương hiệu gỗ Việt khi gia nhập CPTPP

Yêu cầu khắt khe về sở hữu trí tuệ thương hiệu là một trong những thách thức lớn đối với ngành gỗ Việt Nam trong việc gia nhập CPTPP.