Analytic
Hotline: 08887 08817

Chật vật phát thanh truyền hình trong thời đại thông tin nhanh

Trong thời đại tiêu thụ thông tin nhanh từ các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, các đài phát thanh, truyền hình đang rơi vào thế chật vật trong bài toán tăng trưởng.

Tài khoản Facebook, TikTok định danh mới được livestream, viết bài

Nghị định mới được Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng sẽ yêu cầu chủ mạng xã hội chịu trách nhiệm về việc định danh người dùng, quản lý nội dung livestream, có trách nhiệm gỡ bỏ ngay trong vòng 3 giờ khi có yêu cầu.

Mạng xã hội cạnh tranh sàn thương mại điện tử

Ngoài việc doanh nghiệp thường xuyên sử dụng các công cụ như: Zalo, Whatsapp, Viber, Facebook Messenger, thì bán hàng trên các mạng xã hội được đánh giá mang lại hiệu quả cao so với các sàn thương mại điện tử truyền thống.

Google, Facebook bị yêu cầu trả tiền bản quyền cho các hãng báo chí

Mới đây, các nhà lập pháp California đã đưa ra một dự luật, yêu cầu Google và Facebook trả tiền cho các nhà xuất bản nội dung tin tức. Đây là dấu hiệu mới nhất cho thấy sự bất mãn của công chúng đối với sức mạnh ngày càng lớn của những gã khổng lồ công nghệ.

Nút thắt của TikTok

Tiktok thất thế đồng nghĩa với việc miếng bánh sẽ lớn hơn cho các tay chơi còn lại. Đặc biệt là Facebook, vốn từ lâu đã bơm tiền cho tính năng Reels - đối thủ của TikTok.

Thị trường Internet Việt Nam đang nằm trong tay ai?

Trong khi Facebook và YouTube đã ghi nhận mức tăng đáng kể, thì TikTok không còn giữ được sự tăng trưởng ổn định như giai đoạn trước đó.

Năm Mèo, cùng loài mèo xâm chiếm giới… quảng cáo

Dạo một vòng quanh những video trên Facebook Watch, Youtube và TikTok, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những video quay hình thú cưng thu hút đến hàng triệu, nghìn lượt view, like. Thậm chí, một số “sinh vật lắm lông” còn sở hữu cho riêng mình một lượng fan hâm mộ khổng lồ, không thua kém bất kỳ một KOL đình đám nào khác.

Công ty thương mại điện tử đi giao hàng Facebook, Zalo

Thay vì kinh doanh chủ yếu trên một nền tảng, các nhà bán hàng theo xu hướng đa kênh có thể cùng lúc đăng bán sản phẩm của mình trên Facebook, Zalo, Instagram, TikTok Shop, và nhiều hình thức khác...

'Chưa có công cụ phát hiện quảng cáo sai sự thật trên nền tảng như Facebook, Youtube'

Quảng cáo sai sự thật trên không gian mạng gây khá nhiều nhức nhối hiện nay. Trong đó chủ yếu xuất hiện trên các nền tảng xuyên biên giới như Facebook, Youtube. Do đó, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết sẽ chính thức thanh tra về quảng cáo trên các nền tảng này.

POPS Worldwide nhận vốn vòng Series D

Được thành lập vào năm 2008 bởi bà Esther Nguyễn, POPS Worldwide có tới 690 triệu người xem trên các nền tảng OTT, YouTube, TikTok và Facebook của công ty.