Analytic
Hotline: 08887 08817

Dòng chảy công nghệ tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Với sự song hành của FPT IS, từ Techcombank cho tới AA Corporation, công nghệ thực sự trở thành một dòng chảy bất tận giúp các doanh nghiệp kinh doanh và vận hành hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xây dựng trải nghiệm nhân viên từ việc lắng nghe

Trải nghiệm nhân viên là một chuỗi tất cả các điểm chạm giữa người lao động và doanh nghiệp. Những điểm chạm này đều bị chi phối bởi văn hoá doanh nghiệp, môi trường vật lý, công nghệ. Những doanh nghiệp làm tốt 3 yếu tố này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điểm chạm, nhiều trải nghiệm tích cực cho nhân viên của mình.

4 xu hướng nhân sự giúp vượt qua bất định Covid-19

Trong môi trường đòi hỏi thay đổi quyết liệt phương thức làm việc, những người làm nhân sự cần tập trung nhiều hơn vào sức khỏe, tài chính và sự nghiệp của nhân viên để có thể chiến thắng với sự thấu cảm.

Đẳng cấp mới của nghề dịch vụ ở khu nghỉ dưỡng L'Alya

Hơn cả những dịch vụ được làm nên nhờ đào tạo và huấn luyện là tình yêu đối với công việc và cái duyên dáng như bản năng vốn có của người làm nghề để không chỉ khiến du khách mỉm cười hài lòng mà còn tạo nên những tiếng cười giòn tan giữa thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng.

Tổng giám đốc Alma Resort: Thay đổi thế nào với du lịch hậu Covid-19?

Khi khách du lịch có sự thay đổi thói quen do ảnh hưởng của Covid-19, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cần dịch chuyển linh hoạt, phù hợp để đón làn sóng mới.

Nền kinh tế trải nghiệm từ ông Lâm bán phở đến đế chế Starbucks

Câu chuyện chuyển đổi sang nền kinh tế trải nghiệm sẽ tương tự với câu chuyện chuyển đổi số đang diễn ra ở các doanh nghiệp hiện nay, nếu đứng ngoài cuộc sẽ khó có thể tồn tại.

Chuyển đổi số tăng trải nghiệm khách hàng

Khách hàng là người quyết định hiệu quả của mục tiêu này, từ số lượng đơn hàng, mức độ được ủng hộ, doanh thu, tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Bí quyết xây dựng môi trường làm việc để thu hút và giữ chân nhân tài

Doanh nghiệp cần hài hòa ba yếu tố tin tưởng, tự hào và trải nghiệm của nhân viên trong quá trình xây dựng môi trường làm việc.

Xây dựng văn hóa và trải nghiệm đào tạo & phát triển trong doanh nghiệp

Trong bối cảnh thế giới biến đổi từng ngày, hoạt động đào tạo và phát triển (L&D) ngày càng trở nên quan trọng để thực hiện hóa mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Xu hướng thương mại điện tử 2020: Khách hàng là trọng tâm

Sau khi mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành phản xạ của người tiêu dùng Việt Nam, thách thức của các doanh nghiệp trong ngành là gia tăng giá trị mới nhằm giữ chân khách hàng.