VSMCamp 2017: Nắm bắt sự thay đổi

PV - 09:07, 14/11/2017

TheLEADERHơn 40 diễn giả cùng khoảng 1.200 khách tham dự sẽ có cơ hội thảo luận về những xu hướng sales, marketing và truyền thông theo chủ đề “Digital Transformation” trong khuôn khổ VSMCamp và CSMOSummit, diễn ra ngày 17 và 18 tháng 11 này, tại Him Lam Palace - Sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

VSMCamp 2017: Nắm bắt sự thay đổi
Hội thảo trong sự kiện VSMCamp 2016. Ảnh TL CSMO

Chú trọng xu thế số hóa và cách mạng 4.0

Được tổ chức bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và Công ty Le Bros, VSMCamp lần đầu ra mắt năm 2016 với tôn chỉ tạo cơ hội cho người tham gia được cập nhật các kiến thức chuyên ngành và xu thế mới, đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ để phát triển sự nghiệp.

VSMCamp 2017 quay trở lại năm nay với chủ đề “Digital Transformation ”. Đại hội được diễn ra theo hình thức mới với hai chương trình bao gồm VSMCamp diễn ra vào ngày 17/11, chào đón mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, và CSMOSummit vào ngày 18/11, đặc biệt chỉ dành riêng cho các lãnh đạo cấp cao (C - level).

Các tham luận và phiên thảo luận chuyên sâu được thực hiện và dẫn dắt bởi nhiều diễn giả tên tuổi từ các doanh nghiệp, đơn vị tư vấn lớn từ Anh Quốc, Trung Quốc/Hong Kong, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

VSMCamp 2017 sẽ chú trọng cập nhật xu thế số hoá và thành tựu công nghệ mới của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, từ đó đánh giá các cơ hội, thách thức đến ngành sales và marketing do xu hướng này mang lại dưới góc nhìn chuyên gia.

CSMOSummit cũng tiếp tục đào sâu các chủ đề liên quan tới tái cấu trúc bộ máy quản trị nhân sự nhằm thích ứng với cuộc chuyển đổi số, khai thác những chiến lược digital hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu mới, cũng như tìm kiếm giải pháp xây dựng các mối quan hệ đối nội - đối ngoại trong môi trường số.

Bên cạnh đó, sẽ có các chuyên đề đặc biệt giới thiệu những xu hướng công nghệ mới áp dụng cho sales, marketing và truyền thông, như công nghệ cảm biến, thực tại ảo, thực tại tăng cường, nội dung tương tác, marketing tự động và SaaS (sales as a service).

Digital - làn sóng không thể đảo ngược

Sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, sự ra đời của những thành tựu công nghệ như trí thông minh nhân tạo hay thực tế ảo đã khởi nguồn cho cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, khiến cục diện đời sống con người đổi thay đáng kể. Digital như một dòng nước chảy xiết, len lỏi vào từng lát cắt đời sống, chi phối mạnh mẽ cách chúng ta hoạt động, giao tiếp và tương tác với nhau.

Sales và marketing - hai ngành nghề gắn bó sát sao với từng bước chuyển động cuộc sống theo lẽ dĩ nhiên đã và đang chịu ảnh hưởng lớn lao từ làn sóng số hoá này, biến đổi từng ngày để không chỉ nắm bắt mà còn khởi đầu các xu hướng mới trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Có thể nói, việc linh hoạt, sáng tạo để ứng dụng những thành tựu số hoá vào từng hoạt động là điều bắt buộc để doanh nghiệp tồn tại, cũng như mang thương hiệu chạm tới tâm trí và trái tim khách hàng.

Tất cả những vấn đề này sẽ được bàn luận thấu đáo tại Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing 2017.

Bạn đọc có nhu cầu tham dự các sự kiện của chương trình này liên hệ Ban tổ chức tại trang web của VSMCamp 2017: www.vsmcamp.com và mua vé trực tuyến trên trang Bigtime: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233

Giá vé tham dự VSMCamp 2017 là 1.000.000 đồng/người và CSMOSummit là 4.500.000 đồng/người. Combo cho cả hai chương trình được bán với mức 5.000.000 đồng/người. Khách đăng kí mua theo nhóm từ 5 người trở lên sẽ được giảm giá 25% trên mỗi vé.

TheLEADER.vn cùng các cơ quan báo chi khác như VOV, InfoTV, VIR, tạp chí Doanh nhân, tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa, TTVH&Đàn Ông, tạp chí Nhà quản lý….là đối tác truyền thông cho sự kiện. VSMCam 2017 có sự đồng hành, hỗ trợ từ các nhà tài trợ như Long Biên Palace Center, Vingroup, Vietnam Airlines, Pepsico, Zoho, Sodexo, VPBank, PNJ...