Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí quyết thành công của những người chuyên nghiệp

Người chuyên nghiệp thành công là do sức mạnh từ bên trong ra chứ không phải chờ tới lúc thị trường, bối cảnh đi theo đúng ý mình thì mới mạnh.

Những tư duy sai lầm của các cấp trong đội ngũ bán hàng

Những định kiến sai lầm của các cấp trong đội bán hàng (sales), từ người làm chủ, quản lý cấp trung đến nhân viên có thể dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là kết quả kinh doanh của doanh nghiệp

Giải quyết các mâu thuẫn khi quản lý đội ngũ bán hàng

Có nhiều vấn đề phát sinh từ các mối quan hệ trong đội ngũ bán hàng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự gắn kết cũng như doanh số của toàn đội ngũ mà những người làm quản lý cần phải chú ý.

Đừng coi thường năng lực của sales ngành hàng tiêu dùng nhanh!

Số lượng người bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) chuyển sang bán hàng thuộc ngành khác theo nhiều kiểu khác nhau ngày càng nhiều và thành công khá lớn, từ ngành mỹ phẩm, tới thẩm mỹ viện, rồi công nghiệp nặng, cả hàng B2B. Thế nhưng còn khá ít chủ doanh nghiệp cho rằng họ có đủ khả năng và trình độ.

Mẹo nhỏ để làm thân với khách hàng

Theo chuyên gia huấn luyện và đào tạo phân phối, quản lý bán hàng Đỗ Xuân Tùng, sở hữu mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ là một trong những chìa khóa để đội bán hàng khiến khách hàng tin tưởng, quyết định mua hàng và góp phần khiến khách hàng trung thành với nhãn hiệu.

Thấy gì từ cuộc 'thay máu' đội ngũ bán hàng của Bánh kẹo Hữu Nghị

Với đội ngũ bán hàng lên đến 700 - 800 người, Bánh kẹo Hữu Nghị đã đặt tính tuân thủ và kỷ luật của đội ngũ lên hàng đầu.

Thắp lửa cho đội ngũ bán hàng mùa dịch

Khi tâm lý của đội ngũ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do ám ảnh với lời từ chối liên tục của khách hàng trong mùa dịch, người lãnh đạo cần thấu hiểu, đồng cảm, chia sẻ và tìm cách hỗ trợ duy trì tinh thần tích cực.