Kết thúc năm nay, Điện máy Xanh supermini dự kiến sẽ về đích với doanh thu 12.500 tỷ đồng và kỳ vọng năm tiếp theo mang về 20.000 tỷ đồng doanh thu, đóng góp lớn vào cơ cấu doanh thu của Thế Giới Di Động.
Bách Hóa Xanh dự kiến đạt mục tiêu doanh thu bình quân 1,3 tỷ đồng/cửa hàng ngay trong quý 3 năm nay sau khi tái cấu trúc lại toàn bộ hệ thống.
Phía Thế giới Di động cho rằng, lạm phát là nguyên nhân khiến biên lợi nhuận ròng của công ty suy giảm, do tăng chi phí hàng hóa đầu vào và chi phí vận hành.
Hiện doanh số lũy kế 4 tháng đầu năm 2022 của chuỗi An Khang gấp 3,7 lần cùng kỳ, đánh dấu bước tiến thần tốc của Thế Giới Di Động trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm.
Công ty Thế Giới Di Động đã đạt kỷ lục doanh thu hơn 36.000 tỷ đồng, trong quý 1/2022, tăng 18% so với cùng kỳ và tăng 2% so với quý cuối năm ngoái.
Trong những ngày đầu năm 2022, Thế Giới Di Động liên tiếp tham gia vào các lĩnh vực mới là: sản phẩm mẹ & bé, đồ thể thao, thời trang, trang sức, xe đạp dưới thương hiệu chuỗi AVA và tăng tốc mở điểm chuỗi nhà thuốc An Khang.
Không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động còn sở hữu kênh bán hàng online có doanh số lớn nhất thị trường trong năm 2021.
So với kế hoạch năm 2021, chỉ tiêu doanh thu năm 2022 của Thế Giới Di Động cao hơn 12% dựa trên chiến lược tập trung vào bán hàng sản lượng lớn.
Doanh thu trung bình một cửa hàng TopZone đạt hơn 25 tỷ đồng/tháng và vượt xa kỳ vọng ban đầu của Ban lãnh đạo Thế Giới Di Động.
Ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tăng trưởng tới 68% về doanh thu với chương trình chào bán sản phẩm iPhone 13. Riêng sản phẩm điện thoại chiếm hơn 45% tổng doanh số của hai chuỗi Thegioididong và Điện Máy Xanh.