Bà Nà về đêm được ví như là một bản nhạc có đủ cung bậc cảm xúc, từ lãng mạn với khung cảnh làng Pháp lung linh đèn đêm hệt như cổ tích, đến sôi động và cuồng nhiệt với đốt lửa trại, biểu diễn nghệ thuật ngoài trời giữa không gian đêm se lạnh.
Cây cầu Vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ trên đỉnh núi Bà Nà, Đà Nẵng tiếp tục khẳng định lối kiến trúc ấn tượng, độc đáo có một không hai của Sun Group tại Bà Nà Hills.
“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.
Khu du lịch biểu tượng của TP. Đà Nẵng – Sun World Bà Nà Hills chính thức đón khách trở lại từ 20/9, sau gần 2 tháng cùng “thủ phủ du lịch miền Trung” kiên cường chống dịch.
Không phải Ngũ Hành Sơn, Mỹ Khê, hay bất cứ cái tên nào khác ở Đà Nẵng, Cầu Vàng mới chính là từ khóa làm mưa làm gió trên các tờ báo và diễn đàn về du lịch trên thế giới suốt thời gian qua. Cầu Vàng đã trở thành một hiện tượng, đưa dòng khách quốc tế đổ về Đà Nẵng.
Sở hữu tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng sự đầu tư lớn cho hạ tầng, Đà Nẵng đang vươn mình trở thành đô thị du lịch tầm cỡ khu vực và châu lục.
Lâu nay, nhắc đến du lịch Đà Nẵng thường nghĩ ngay đó là thành phố biển với các bãi tắm đẹp; những cây cầu độc đáo, Bà Na Hills, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà … Đà Nẵng còn nhiều thứ hơn như vậy.
Không phải đến lúc được vinh danh là "Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới" bởi World Travel Awards 2020, Cầu Vàng (Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng) mới tỏa sáng với thiên chức của một biểu tượng du lịch Việt Nam trước thế giới rộng lớn.
Đỉnh Bà Nà nhiều thập kỷ chìm trong quên lãng đã dần được đánh thức, lột xác trở thành một trung tâm du lịch đẳng cấp, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.