Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược New Retail của Seedcom gặp thử thách

Việc Seedcom 2 năm liên tiếp ghi nhuận lợi nhuận sau thuế âm, cũng như phát hành trái phiếu để huy động vốn đã cho thấy, đại dịch Covid-19 đang tàn phá rất nhiều tới ngành bán lẻ tại Việt Nam.

‘Mọi người nói bỏ túi nylon khó lắm’

Túi nylon gắn liền với đời sống, thói quen sinh hoạt của người Việt nhưng cũng gây ra nhiều hệ lụy cho môi trường.

Sáng kiến giảm rác thải của AEON Việt Nam

Các sáng kiến giảm túi nhựa của AEON Việt Nam không chỉ đóng góp cho bảo vệ môi trường mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành, phù hợp với xu thế tiêu dùng bền vững.

LienVietPostBank tăng tốc số hóa và bán lẻ

Được dự báo tăng trưởng bằng lần, thị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam rất hấp dẫn song cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như LienVietPostBank đang âm thầm từng bước mở rộng thị phần, sẵn sàng bứt phá.

FPT Retail sẽ mở thêm 300 nhà thuốc Long Châu

Với chuỗi nhà thuốc Long Châu, FPT Retail sẽ đẩy mạnh tiến độ mở rộng vùng phủ ra 63 tỉnh, thành nhằm nâng cao vị thế trên thị trường dược phẩm.

Chuỗi Pizza 4P's lỗ 2 năm liên tiếp

Pizza 4P's hiện đang là một trong những thương hiệu thành công nhất Việt Nam, với 25 cửa hàng chủ yếu tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Nha Trang.

Golden Gate lần đầu báo lỗ trong 10 năm qua

Hai năm gần đây, do dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, tình hình kinh doanh của Golden Gate bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

FPT Retail đặt cược vào mảng thiết bị công nghệ

Chuỗi FPT Shop của FPT Retail hiện dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop với 35% thị phần.

Thế Giới Di Động chào bán 20% vốn cổ phần Bách Hóa Xanh

Năm nay, chuỗi Bách Hóa Xanh sẽ tạm ngưng mở mới, tập trung hoàn thiện nền tảng vận hành và tối ưu hiệu quả hoạt động để sẵn sàng nhân rộng trên toàn quốc với kỳ vọng có lợi nhuận bền vững trong những tháng cuối năm 2022.

Thế Giới Di Động bắt tay Erafone chinh phục thị trường Indonesia

Chủ tịch Thế Giới Di Động tin tưởng, liên doanh Era Blue giữa Erafone và MWG sẽ trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 và uy tín nhất tại Indonesia.