Analytic
Hotline: 08887 08817

Cắt giảm chi phí giúp Habeco lãi 325 tỷ đồng nửa đầu năm 2018

Ngoại trừ chi phí quảng cáo 220 tỷ đồng được duy trì, các chi phí bán hàng khác và chi phí quản lý doanh nghiệp của Habeco đều được cắt giảm trong nửa đầu năm 2018.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới

Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 9/8/2018, bia Trúc Bạch sẽ chính thức ra mắt nhận diện mới.

Bia Hà Nội chờ cú lật mình

“Cũng như mọi doanh nghiệp, muốn phát triển, Habeco phải đầu tư, chỉ khác là đầu tư không được phép thất bại”, Tổng giám đốc, ông Ngô Quế Lâm nói.

Bia Hà Nội mất thị phần ngay giữa lòng Thủ đô

Bia Hà Nội khó có thể lặp lại một thương vụ thoái vốn thành công như cách Bia Sài Gòn đã làm.

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Dừng quyền điều hành của Tổng giám đốc Habeco

Lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Rượu bia và Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cho hay, HĐQT Habeco đã ra Nghị quyết về việc tạm dừng quyền điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Linh.