Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá, như chưa có định hướng rõ ràng, người tiêu dùng vẫn còn nghi ngại, các mặt hàng về Việt Nam vẫn còn hạn chế chưa được đa dạng...
Ông Nguyễn Hoà Bình, nhà sáng lập quỹ Next100 cho biết, Trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, tập đoàn đã đầu tư trên dưới 10 thương vụ với tỷ lệ thành công lên tới 70%.
Mặc dù rất hấp dẫn nhưng có những rào cản khiến người kinh doanh online tại Việt Nam gặp khó khi tham gia hoạt động bán hàng xuyên biên giới.
Với 9 trung tâm hậu cần tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Boxme đang cung cấp dịch vụ cho hơn 600 nhãn hàng có tiếng như Panasonic, Colgate, King Power, Tefal, No1, AHC, Thegioiskinfood, Merzy...
"Trong một thị trường tiềm năng, cạnh tranh là không thể tránh khỏi và chúng tôi coi đó là động lực để phát triển nhanh hơn", CEO Boxme cho biết.