Tag: "Brand Finance"

TPBank lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất

TPBank lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất

Tài chính  - 

Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.

Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong tốp 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023.

SHB là ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023

SHB là ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.

HDBank tạo ấn tượng với mức gia tăng mạnh mẽ giá trị thương hiệu năm 2023

HDBank tạo ấn tượng với mức gia tăng mạnh mẽ giá trị thương hiệu năm 2023

Nhịp cầu kinh doanh  - 

“Trong bức tranh đa dạng và cạnh tranh của thị trường ngân hàng Việt Nam, HDBank đã ghi dấu ấn ấn tượng với việc đạt mức gia tăng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu năm 2023, với con số lên đến 303,76 triệu USD”, Giám đốc điều hành Brand Finance châu Á - Thái Bình Dương đánh giá.

LPBank được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

LPBank được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Với chiến lược thay đổi toàn diện, củng cố mạng lưới rộng lớn để phát triển mạnh mẽ, bền vững, tiến gần mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LPBank đã góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

Những doanh nghiệp Việt sở hữu thương hiệu tỷ đô

Những doanh nghiệp Việt sở hữu thương hiệu tỷ đô

Tiêu điểm  - 

Dữ liệu từ Brand Finance cho thấy giá trị của tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng tới 36% so với năm ngoái, đạt 36,6 tỷ USD, trong đó, 10 thương hiệu chiếm tới 67% tổng giá trị.

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu

Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.

Cạnh tranh nhờ nâng tầm thương hiệu

Cạnh tranh nhờ nâng tầm thương hiệu

Tiêu điểm  - 

Thương hiệu quốc gia không chỉ là một logo, một danh xưng mà là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm để gây dựng lòng tin với người tiêu dùng.

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới

Tiêu điểm  - 

Nhờ nỗ lực chống Covid-19, Việt Nam đang là điểm đến hàng đầu tại Đông Nam Á trong hoạt động sản xuất và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới.

Viettel Telecom vào Top 50 thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới 5 năm qua

Viettel Telecom vào Top 50 thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới 5 năm qua

Tiêu điểm  - 

Brand Finance vừa công bố bảng xếp hạng các thương hiệu tăng trưởng giá trị mạnh nhất 5 năm qua. Việt Nam có đại diện duy nhất là Viettel Telecom, nằm trong Top 50.

VPBank vào top 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất

VPBank vào top 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ

Managing Director of Brand Finance explained why Vietnamese brands have low value

Managing Director of Brand Finance explained why Vietnamese brands have low value

Leader Talk  - 

Compared with some countries in ASEAN region such as Malaysia, Indonesia or Singapore, Vietnam has no brand in top 500 most valuable global brands while these countries have.

Giám đốc Brand Finance lý giải vì sao thương hiệu Việt có giá trị thấp

Giám đốc Brand Finance lý giải vì sao thương hiệu Việt có giá trị thấp

Tiêu điểm  - 

Trong khi các nước như Malaysia, Indonesia, Singapore đều sở hữu các thương hiệu trong top 500 của thế giới thì Việt Nam lại không có đại diện làm.

VPBank vào top 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất

VPBank vào top 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 354 triệu đô la Mỹ