Analytic
Hotline: 08887 08817

Tiki cần huy động thêm vốn trong vòng Series E

Mục đích huy động thêm vốn của Tiki là nhằm mở rộng thị phần thương mại điện tử, cũng như phục vụ kế hoạch IPO trong tương lai.

Tảng băng chìm trong chuỗi giá trị thương mại điện tử

Đằng sau doanh thu trực tiếp từ kênh bán hàng, website, ứng dụng riêng, hay trang thương mại điện tử, còn một bài toán lớn hơn mà các doanh nghiệp cần giải.

Tái định hình hành vi mua sắm online

Chuyển đổi số, sự lên ngôi của video dạng ngắn và nhu cầu giải trí gia tăng của người tiêu dùng là 3 yếu tố sẽ tái định hình hành vi mua sắm trong năm 2021.

Khai thác môi trường số trong đại dịch

Việt Nam hiện dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về lượng người dùng dịch vụ kỹ thuật số mới với tỷ lệ 41% trên tổng số người sử dụng các dịch vụ tiêu dùng nói chung.

Nền tảng thương mại điện tử Mio nhận vốn 1 triệu USD

Nền tảng thương mại điện tử Mio dự định sẽ mở rộng thêm ra 5 thành phố trong năm nay. Startup này hiện có duy nhất một trung tâm ở TP Thủ Đức.

Mạng xã hội là kênh thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á

44% thị trường thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á đến từ các mạng xã hội như Facebook, WhatsApp, Line hay Instagram.

Thế Giới Di Động cải thiện kênh bán hàng online

Thế Giới Di Động và Bách Hoá Xanh là 2 trong số 5 thương hiệu Việt Nam có lượng truy cập trực tuyến cao nhất khu vực Đông Nam Á, theo iPrice và SimilarWeb, AppsFlyer.

Xây dựng tiêu chuẩn tín nhiệm cho thương mại điện tử

Trong 5 năm tới, thương mại điện tử sẽ được phát triển theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.

Hai mặt của thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Thương mại điện tử Việt Nam đạt quy mô 13,2 tỷ USD trong năm 2020 và sẽ tiếp tục tăng trưởng vững chắc trong năm 2021. Song hàng với đó, các hành vi vi phạm trong môi trường thương mại điện tử đang ngày càng gia tăng.

Sàn thương mại điện tử nội chiếm ưu thế trong khu vực

Có đến 5 doanh nghiệp nội địa Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng top 10 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập cao nhất khu vực, gồm: Thế Giới Di Động, Tiki, Sendo, Bách Hoá Xanh và FPT Shop.