Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan mở thêm 301 Winmart+ và 5 siêu thị Winmart

Nền tảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan ghi nhận doanh thu tăng trưởng 2,2% so với cùng kỳ năm 2021, bất chấp khi so sánh với mức nền cao cùng kỳ năm ngoái, thời điểm người dân đổ xô tích trữ lương thực phòng dịch Covid-19. Điều này cho thấy ngành nhu yếu phẩm và tiêu dùng có khả năng chống chọi cao với các khó khăn của thị trường chung.

Chuỗi The Coffee House lần thứ 4 thay tướng

Trước The Coffee House, CEO Ngô Nguyên Kha từng điều hành 2 doanh nghiệp khác trực thuộc hệ sinh thái Seedcom là Juno (Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group) và Hnoss (Công ty Cổ phần Hnoss).

Thị trường bán lẻ sôi động sau đại dịch

Nửa đầu năm 2022, thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng của quý trước, dần vượt qua ảnh hưởng nặng nề của làn sóng Covid-19 thứ 4.

Chuỗi Tiện Ngay tăng tốc mở cửa hàng tài chính đa tiện ích

Cứ 3 ngày mở thêm 1 cửa hàng mới, mục tiêu của chuỗi Tiện Ngay (TienNgay.vn) tới cuối năm nay sẽ cán mốc 100 cửa hàng tài chính đa tiện ích trên toàn quốc, và trở thành hệ thống bán lẻ tài chính hàng đầu Việt Nam.

Chuỗi nhà thuốc An Khang dự kiến có lãi vào cuối năm nay

Để dồn lực cho chuỗi nhà thuốc An Khang, phía Thế Giới Di Động đã dừng thử nghiệm mảng bán lẻ thời trang và ngành hàng trang sức.

Cuộc đại phẫu ở Bách Hóa Xanh

Tính đến ngày 13/7, Bách Hóa Xanh đã đóng hơn 300 điểm bán trên toàn quốc - tương đương với khoảng 14% số lượng cửa hàng trước đó.

Central Retail muốn đầu tư 20.000 tỷ đồng vào Việt Nam

Central Retail Việt Nam hiện chiếm 22% tổng doanh thu của Central Retail, đưa Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm của tập đoàn này.

Bán lẻ mĩ phẩm đón sóng khởi nghiệp

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD, nhưng đang bị xâm chiếm bởi các thương hiệu nước ngoài với thị phần lên tới 90%.

3 xu hướng dẫn dắt ngành bán lẻ trong nửa cuối năm

Tính đến tháng 6, mức độ di chuyển của người Việt Nam đến các địa điểm bán lẻ và vui chơi giải trí đã phục hồi về mức trước dịch, đánh dấu sự trở lại giai đoạn tăng trưởng tiêu dùng Việt Nam sau 2 năm bị ảnh hưởng.

Lợi nhuận Thế Giới Di Động đi ngang

Phía Thế giới Di động cho rằng, lạm phát là nguyên nhân khiến biên lợi nhuận ròng của công ty suy giảm, do tăng chi phí hàng hóa đầu vào và chi phí vận hành.