Cách ứng xử với trạng thái bình thường mới sẽ quyết định số phận của doanh nghiệp sau đại dịch.
Không hiếm doanh nghiệp thiếu cả chiến lược kinh doanh dài hạn lẫn kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Bằng việc lựa chọn vị trí đắc địa tại các trục đường trung tâm của thành phố lớn để đặt phòng khám, Nha khoa Kim đã và đang xây dựng, phát triển theo chuỗi với hình thức và chất lượng đồng nhất.
Hải Phát Invest đang tiến sâu thêm một bước nữa vào lĩnh vực bất động sản du lịch khi thành lập công ty chuyên về quản lý vận hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
Một chiến lược hay phải mang hồn của doanh nghiệp để tất cả nhân viên đều được truyền cảm hứng và có niềm tin vào tương lai.
Để xây dựng một chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp sẽ phải không ngừng đặt ra các câu hỏi tại sao.
Mâu thuẫn trong doanh nghiệp gia đình không chỉ là bất đồng giữa các cá nhân còn là mâu thuẫn giữa giá trị dài hạn và lợi ích tài chính ngắn hạn.
Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Mã CK: PDR) vừa công bố định hướng chiến lược kinh doanh và các chỉ tiêu tài chính giai đoạn từ năm 2019 - 2023 với điểm nhấn là tốc độ tăng trưởng kép bình quân hàng năm (CAGR) đạt 38%/năm, đồng thời, lọt vào Top 5 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam vào năm 2023.
GS. Phan Văn Trường cho rằng, tư duy làm giàu bằng mọi giá chính một trong những nguyên nhân đang tàn phá hệ sinh thái của Việt Nam.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đội ngũ nhân sự cần có năng lực và hoài bão, có cam kết lâu dài, có đóng góp nổi bật và tạo được giá trị, phù hợp với môi trường và văn hóa nhằm phát triển doanh nghiệp bền vững.