Analytic
Hotline: 08887 08817

Quả ngọt từ chiến lược cao cấp hóa sản phẩm của Masan Consumer

Trong 3 năm thực hiện chiến lược cao cấp hóa sản phẩm và đưa vào những phát kiến mới, doanh thu lẫn lợi nhuận của Masan Consumer đều tăng vọt.

6 nguyên tắc vàng để phát triển hệ sinh thái kinh doanh

Không phải công ty nào cũng có thể chiến thắng trong cuộc chơi phát triển hệ sinh thái, tuy nhiên vẫn có thể hoạt động tốt và kiếm lợi nhuận thông qua việc trở thành đối tác hoặc nhà cung ứng cho thị trường.

Xây dựng thành phố thông minh bắt đầu từ đâu?

Từ quan điểm của các nhà lãnh đạo, xây dựng và triển khai các Thành phố thông minh không thể bắt đầu từ quy hoạch đô thị, mà phải từ chiến lược phát triển kinh tế xã hội, gồm 4 khía cạnh chính: hoạch định chiến lược, xây dựng cấu trúc thể chế, chính sách, và quan trọng nhất là phát triển nền tảng công nghệ.

Chiến lược hai chân của Phát Đạt

Chuyển từ những dự án lớn sang vừa và nhỏ, đồng thời bước ra những thành phố trẻ, giàu tiềm năng đến khi đủ tiềm lực quay lại “tấn công” vào bất động sản nghỉ dưỡng là những chiến lược đã giúp Phát Đạt có được cú “ngược dòng” về tăng trưởng trong bối cảnh thị trường bất động sản lâm vào khủng hoảng pháp lý.

Thông điệp ‘sống còn’ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Một trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp nằm ở sự đổi mới và để có sự đổi mới, linh hoạt chính là chìa khóa.

Đi tìm lời giải bài toán chiến lược cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hội thảo "Doanh nghiệp vừa và nhỏ và bài toán chiến lược" sẽ được tổ chức tại The Vuon Luxury Garden, D2 Giảng Võ, Hà Nội vào ngày 28/11/2019.

'Món Huế chết vì chiến lược sai chứ không gì khác'

Món Huế chết hay bị giết đều là do hai từ "chiến lược".

Tham vọng mới của Masan

Hơn một thập kỷ hiện diện thống trị trên bàn ăn, Masan bắt đầu mở rộng danh mục sản phẩm để có thể xuất hiện trên mọi khía cạnh tiêu dùng hàng ngày của người Việt.

Bí quyết giúp Gentherm trở thành một trong những công ty nhỏ tốt nhất tại Mỹ

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường thì yếu tố nhân sự luôn được tập đoàn đa quốc gia của Mỹ đặt lên hàng đầu như một chiến lược quan trọng ở khắp 13 điểm đến đầu tư trên thế giới.

10 chiến lược quan trọng nhất trong kinh doanh bán lẻ

Những bài học mà các nhà bán lẻ cần nằm lòng để trụ vững và thành công, tránh là “con gà béo” bị thâu tóm và xoá sổ.