Nghệ thuật bấm huyệt tâm lý khách hàng của Sabeco và Diana
Những thông điệp truyền thông khác biệt, đi sâu vào cảm xúc bên trong của khách hàng đã giúp Sabeco hay Diana thống lĩnh thị trường trong thời gian dài.
Những thông điệp truyền thông khác biệt, đi sâu vào cảm xúc bên trong của khách hàng đã giúp Sabeco hay Diana thống lĩnh thị trường trong thời gian dài.
"Diana has been preparing for M&A for 12 years. It is high time we gave our child to a potential partner to bring the brand to the world. What is important is to get the most effective agreement," said Do Vu Trung, former Deputy General Director of Diana Unicharm Joint Stock Company.
“Diana đã chuẩn bị cho M&A suốt 12 năm xây dựng. Trong bối cảnh cạnh tranh, đến lúc mình phải gả đứa con của mình cho đối tác có tiềm lực để đưa thương hiệu ra thế giới. Quan trọng là làm thế nào có được mức thỏa thuận đạt hiệu quả cao nhất?", ông Đỗ Vũ Trung, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty Diana cho biết.
Nhìn lại những thương hiệu Việt đình đám đã bị các “đại gia” nước ngoài thâu tóm trong thời gian qua như: Dạ Lan, PS, Tribeco, Diana, Kinh Đô, Phở 24, Holcim... cho thấy đa số các doanh nghiệp Việt bị thâu tóm đều theo chiêu bài ''liên doanh - thâu tóm”.
Dữ liệu đang cập nhật!