Sự bùng phát của dịch Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam dừng tuyển dụng nhân viên mới, cắt giảm giờ làm việc cũng như giảm lương, giảm chế độ đãi ngộ.
Trước đó, hàng loạt các công ty bảo hiểm trong nước đã tung ra rất nhiều sản phẩm "ăn theo" Corona với hình thức đa dạng, linh hoạt, có nhiều mức giá, quyền lợi khác nhau cho khách hàng.
Việc người dân hạn chế tới các nơi công cộng đồng thời giảm chi tiêu cho các mặt hàng không thiết yếu có thể khiến doanh nghiệp bán lẻ trang sức như PNJ gặp khó khăn.
Gói bảo hiểm áp dụng cho tất cả hành khách trên chuyến bay nội địa trong ba tháng tới.
ABC Bakery, NS BlueScope và Vissan đang tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt, chờ thời cơ quay trở lại đẩy mạnh sản xuất với kỳ vọng dịch bệnh sớm qua đi.
Ngày càng nhiều chủ khách sạn lựa chọn đóng cửa như một giải pháp khả dĩ nhất để chờ dịch bệnh qua đi, nhưng họ sẽ cầm cự được bao lâu khi đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp?
Khi chưa biết khủng hoảng do dịch bệnh bao giờ kết mới thúc thì giải pháp ngủ đông là cần thiết và cấp bách cho tất cả doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, dù có hay không có áp lực mất thanh khoản, khủng hoảng dòng tiền.
Cả thế giới bị rơi vào vòng xoáy của cả 3 yếu tố dịch chuyển đang ngưng trệ, sẽ khiến chúng ta đứng trước một tình huống khủng hoảng đa dạng có lẽ chưa từng có, cuộc khủng hoảng cả cầu, cung, tài chính và tâm lý hoảng sợ.
Gói hỗ trợ sẽ giúp tăng cường các hệ thống ứng phó y tế công cộng, bao gồm kiểm soát dịch bệnh, chẩn đoán và điều trị và hỗ trợ khu vực tư nhân trước tác động của Covid-19.
Sự thay đổi của người tiêu dùng do dịch Covid-19 không chỉ diễn ra ở giỏ hàng mà còn ở việc lựa chọn các kênh mua sắm.