Sau FE Credit thành công với nhóm khách hàng đại chúng, VPBank đang kỳ vọng sẽ tiến lên phân khúc cao hơn, hướng tới nhóm khách hàng thu nhập trung bình và cao cấp (upper mash) với các sản phẩm mới.
Vốn hóa thị trường của VPBank hiện nay khoảng 2 tỷ USD đứng sau các ngân hàng Vietcombank (khoảng 9 tỷ USD), Vietinbank (4,2 tỷ USD) và BIDV (4,1 tỷ USD).
Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước đánh giá kỹ tín dụng tiêu dùng ở Việt Nam theo hướng kiểm soát tốt tín dụng tiêu dùng.
Nhiều doanh nghiệp trong nước đang bán cổ phần cho các tập đoàn nước ngoài để rút khỏi thị trường cho vay tiêu dùng sau thời gian tăng trưởng nóng.
Thông tin tích cực giúp giá cổ phiếu VPB tăng 500 đồng lên mức 41.200 đồng sau phiên giao dịch hôm nay (17/10).
Hãng tin Reuters cho biết, Prudential đã bắt đầu quá trình bán mảng kinh doanh cho vay tiêu dùng, nhằm tập trung vào mảng kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam.
Tài chính tiêu dùng Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam trong những năm gần đây.
Sự khác biệt trong mô hình ngân hàng cốt lõi và công ty tài chính tiêu dùng đang mang lại thành công cho VPBank
122 suất học bổng với tổng giá trị 300 triệu đồng cùng nhiều phần quà thiết thực do tập thể nhân viên FE Credit đóng góp như cặp sách, áo mưa, dụng cụ học tập… đã được trao tận tay các em học sinh.
Thị trường tài chính tiêu dùng bùng nổ gần đây mang lại lợi nhuận lớn nhưng cũng khiến các công ty cho vay phải xóa nợ hàng nghìn tỷ đồng.