Analytic
Hotline: 08887 08817

AppotaPay và Nam A Bank ký kết thỏa thuận hợp tác

Sự kiện này mở ra cơ hội lớn để AppotaPay cùng Nam Á Bank phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ thanh toán tối ưu nhất.

Momo gọi vốn thành công vòng Series D xây siêu ứng dụng

Đại diện Momo cho biết, nguồn vốn mới huy động sẽ được sử dụng để xây dựng nền tảng Siêu ứng dụng (Super App) mới, nâng cấp hệ sinh thái của MoMo nhằm phục vụ hàng chục triệu người dùng và đối tác kinh doanh tại Việt Nam.

2 startup Việt Nam đáng chú ý nhất Đông Nam Á năm 2020

Nổi bật trong danh sách 13 startup được KrASIA bình chọn có 2 cái tên đến từ Việt Nam gồm: Tiki và AppotaPay.

Gojek tham vọng làm ngân hàng số

Động thái mới đây giúp Gojek nâng khả năng cạnh tranh với Grab và Sea Group - hai công ty gần đây đã nhận được giấy phép ngân hàng số ở Singapore.

Công ty fintech Việt Nam chờ cơ chế sandbox

Cơ chế sandbox đang được các công ty fintech trông chờ thử nghiệp trong bối cảnh các loại hình lừa đảo, phạm pháp trong lĩnh vực ngày càng phổ biến.

Ví MoMo lấn sân du lịch, bán vé xe, vé máy bay

MoMo hiện hợp tác trực tiếp với các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines/Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Đường Sắt Việt Nam, cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam để cung cấp vé đến người dùng.

Ví Moca thu hút thêm 2,5 triệu người dùng

Đáng chú ý, riêng tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 bước vào giai đoạn cao điểm, số người dùng lần đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt qua Moca trên nền tảng Grab đã tăng đến 22,5% so với tháng trước đó.

MoMo muốn hóa 'đại bàng' trong lĩnh vực ví điện tử

Ví điện tử MoMo là startup đã vượt qua nhiều vòng gọi vốn và nhận đầu tư từ nhiều quỹ đầu tư uy tín.

Google công nhận Việt Nam có thêm kỳ lân thứ 2

Theo đánh giá từ Google, Temasek và Bain & Company, Đông Nam Á hiện có 12 startup kỳ lân (các startup có định giá doanh nghiệp trên 1 tỷ USD), tăng thêm 1 startup Kỳ lân so với năm ngoái, đó là VNPay của Việt Nam.

Ứng dụng giao đồ ăn và thanh toán bắt tay nhau tăng trưởng

Song hành với dịch vụ thanh toán trực tuyến, giao đồ ăn cũng là lĩnh vực hưởng lợi nhờ thói quen tiêu dùng của người Việt đang thay đổi.