Tag: "Green F&B"

Tạo dấu ấn khi khởi nghiệp ngành F&B sau đại dịch

Tạo dấu ấn khi khởi nghiệp ngành F&B sau đại dịch

Tiêu điểm  - 

Để có định hướng chính xác nhất khi bắt đầu kinh doanh ngành ẩm thực và đồ uống, người làm chủ phải nắm rõ chân dung khách hàng và giá trị sẽ mang tới cho họ.

Cuộc chơi mới của Tập đoàn Bühler tại Việt Nam

Cuộc chơi mới của Tập đoàn Bühler tại Việt Nam

Leader talk  - 

Tập đoàn Bühler đẩy mạnh phát triển thiết bị ngành vật liệu công nghệ cao vào thị trường Việt Nam với kỳ vọng thúc đẩy ngành sản xuất công nghiệp xe điện tại đây.

Bền vững hóa chuỗi sản xuất xe điện

Bền vững hóa chuỗi sản xuất xe điện

Phát triển bền vững  - 

Thông qua việc cung ứng những thiết bị, dây chuyền sản xuất và giải pháp công nghệ tiên tiến giúp giảm tiêu hao tài nguyên, giảm khí thải, tối ưu hóa quy trình và giá thành sản xuất, Tập đoàn Bühler đóng góp tích cực vào một tương lai bền vững cho chuỗi sản xuất xe điện tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Việt Nam trong tương lai của chuỗi cung ứng xe điện toàn cầu

Việt Nam trong tương lai của chuỗi cung ứng xe điện toàn cầu

Phát triển bền vững  - 

Xu thế xe điện bùng nổ trên quy mô toàn cầu mở ra cơ hội nhiều cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam, với sự hỗ trợ của những nhà cung ứng công nghệ hàng đầu như Tập đoàn Bühler.

Omoda & Jaecoo Việt Nam mở bán pre-sales Omoda C5

Omoda & Jaecoo Việt Nam mở bán pre-sales Omoda C5

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Omoda C5, mẫu SUV B+, là sản phẩm đầu tiên của Omoda & Jaecoo Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và các tính năng an toàn vượt trội.

Chìa khoá nâng tầm trải nghiệm số ngành F&B

Chìa khoá nâng tầm trải nghiệm số ngành F&B

Diễn đàn quản trị  - 

iPOS.vn đã khéo léo kết hợp sự đồng cảm với các mục tiêu kinh doanh để kiến tạo hành trình trải nghiệm khách hàng xuất sắc và mang lại giá trị vượt trội cho doanh nghiệp ngành F&B.

Doanh nghiệp F&B tận dụng sức mạnh mạng xã hội

Doanh nghiệp F&B tận dụng sức mạnh mạng xã hội

Diễn đàn quản trị  - 

Khả năng hiểu và nắm bắt xu hướng tiêu dùng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị đa kênh của doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống).

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Diễn đàn quản trị  - 

Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.

Hành trình đáng nhớ của Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Gần 3.500 runners tham gia, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan tỏa giá trị nhân văn và hướng đến phát triển bền vững.

Mitsui & Co muốn tham gia sâu hơn vào ngành nông nghiệp Việt

Mitsui & Co muốn tham gia sâu hơn vào ngành nông nghiệp Việt

Tiêu điểm  - 

Mitsui & Co., một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản, mong muốn mở rộng đầu tư vào ngành nông nghiệp Việt như xuất khẩu thủy sản và sản xuất viên gỗ nén.

Green Cần Giờ marathon HDBank 2024: 'Đường đua xanh' của tinh thần ESG

Green Cần Giờ marathon HDBank 2024: 'Đường đua xanh' của tinh thần ESG

Nhịp cầu kinh doanh  - 

“Đường đua xanh” Green Cần Giờ marathon HDBank 2024 thu hút hơn 3.000 runners trong nước và quốc tế tham gia, sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024.

Startup Every Half thêm vị 'bền vững' vào ly cà phê Việt

Startup Every Half thêm vị 'bền vững' vào ly cà phê Việt

Doanh nghiệp  - 

Every Half là startup cà phê thứ hai trong năm nay nhận vốn ngoại, đánh dấu sự sôi động trở lại của thị trường F&B Việt Nam sau nhiều năm trầm lắng.

Thêm tín hiệu mới cho chuỗi khí điện lô B – Ô Môn

Thêm tín hiệu mới cho chuỗi khí điện lô B – Ô Môn

Tiêu điểm  - 

Một trong những gói thầu quan trọng của dự án nhiệt điện Ô Môn III, thuộc phần hạ nguồn chuỗi khí điện lô B – Ô Môn vừa được ký kết.

Hành trình đoạt ba giải thưởng quốc tế danh giá của sữa hút chân không

Hành trình đoạt ba giải thưởng quốc tế danh giá của sữa hút chân không

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái ba giải thưởng danh giá quốc tế về hương vị và độ tinh khiết.