Analytic
Hotline: 08887 08817

Bước đi mạo hiểm của Habeco với bia Bold và Light

Bia là sản phẩm của thời gian nhưng theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, dường như Habeco đang dần đánh mất bản sắc của một thương hiệu nổi tiếng được hình thành nơi mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Ngành bia trở về ngưỡng trước đại dịch

Đánh giá về ngành bia, các công ty phân tích dự báo mức tăng trưởng lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành bia sẽ quay về mức bình thường (tức là tăng trưởng một con số) trong năm 2023, ổn định sau mức cơ sở cao của năm 2022.

Bia Hà Nội chi tiền quảng cáo vượt cả Bia Sài Gòn

Bia Hà Nội đã chi tổng cộng 421 tỷ đồng cho hoạt động quảng bá tiếp thị trong quý 3 sau khi ra mắt hai thương hiệu bia mới là Hanoi Bold & Hanoi Light.

HABECO phản hồi việc bị hàng loạt xe thương binh vây kín trước cổng

Những ngày gần đây, trước cổng Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội có nhiều xe thương binh đứng vây kín, căng băng rôn yêu cầu giải quyết quyền lợi.

Đẩy mạnh quảng cáo, lợi nhuận bia Hà Nội tăng vọt

Trong năm 2019, Habeco ghi nhận doanh thu thuần 9.439 tỷ đồng, tăng 4% và lợi nhuận sau thuế đạt 539 tỷ đồng, tăng 11%

Thoái vốn doanh nghiệp nhà nước: 'Càng để lâu càng lỗ'

Theo chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long, việc chậm cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước càng lâu đồng nghĩa với khả năng gây thất thoát ngân sách càng lớn.

Bia Hà Nội đặt mục tiêu lợi nhuận thấp vì e ngại dịch Covid-19 trở lại

Lý giải việc đặt kế hoạch kinh doanh giảm hẳn so với năm trước đó, Ban lãnh đạo Habeco cho biết công ty dự phòng cho việc dịch Covid-19 bùng phát mạnh hơn nên đã đặt kế hoạch có phần thận trọng.

Bia Hà Nội dự kiến lợi nhuận giảm 250 tỷ đồng

Dự báo hoạt động kinh doanh sa sút, song Habeco cho biết vẫn sẽ cho ra mắt sản phẩm mới và đẩy mạnh mở rộng thị trường sang miền Trung, Nam.

Bia Hà Nội đặt mục tiêu lợi nhuận thấp kỷ lục

Habeco dự kiến chỉ lãi trước thuế 274 tỷ đồng, giảm tới 48% và đồng thời là mức thấp nhất trong vòng 15 năm qua, thấp hơn cả giai đoạn Covid-19 hoành hành.

Habeco đặt mục tiêu lợi nhuận thấp nhất 10 năm

Chủ sở hữu thương hiệu bia Hà Nội chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận 255 tỷ đồng trong năm 2021, bằng xấp xỉ 60% so với năm trước đó