Analytic
Hotline: 08887 08817

Bán đệm là bán trải nghiệm

Khẳng định mua đệm là một trải nghiệm buồn chán, ông Hoàng Tuấn Anh - nhà sáng lập & CEO Vua Nệm cho rằng, chỉ khi thực sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, lấy yếu tố khách hàng làm trung tâm, thì Vua Nệm mới tạo nên được sự khác biệt giữa hàng ngàn cửa hàng bán lẻ đệm truyền thống.

Chủ tịch Vua Nệm: Để thấu hiểu khách hàng cần phải dấn thân

Chủ tịch Vua Nệm lý giải, dấn thân ở đây là luôn luôn tìm kiếm, triển khai, và thử nghiệm những dịch vụ, trải nghiệm mới. Bởi trải nghiệm khách hàng ưu việt sẽ thúc đẩy doanh số tăng trưởng mạnh mẽ.

Vua Nệm muốn mở rộng chuỗi qua mô hình nhượng quyền

Ông Nguyễn Vũ Nghĩa - Đồng sáng lập & Phó Chủ tịch HĐQT Vua Nệm cho biết, công ty hiện đang lên kế hoạch nâng số lượng cửa hàng lên con số 140 trong năm nay, bao gồm các cửa hàng tự mở, và nhượng quyền trên toàn quốc.

CEO Vua Nệm: Chúng tôi bán đệm, bán cả trải nghiệm

Lấy yếu tố trải nghiệm khách hàng làm cốt lõi, CEO Vua Nệm gọi đây là chiến lược tạo nên sự khác biệt giữa startup trẻ tuổi với hàng ngàn cửa hàng bán lẻ đệm truyền thống.

Doanh nhân Hoàng Tuấn Anh: Tôi có thể bán nhà để lo cho doanh nghiệp

Chúng tôi tự tin có thể cạnh tranh với các nước khác về công nghệ và quản trị. Chúng tôi rất cần sự hỗ trợ từ chính phủ kiến tạo để có thể phát triển nhanh và cạnh tranh với các nước khác.

Vua Nệm dùng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) đang mang lại những thay đổi mạnh mẽ trong ngành bán lẻ, đặc biệt trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và kiện toàn hệ thống trưng bày tại từng cửa hàng Vua Nệm.