Analytic
Hotline: 08887 08817

Từ vụ Asanzo nhìn lại thế nào là ‘hàng Việt Nam’ và ‘Made in Vietnam’

Những khái niệm về “hàng Việt Nam”, “Thương hiệu Việt” hay xa xưa hơn là “Made in Vietnam” vẫn còn mập mờ và gây tranh cãi.

Hàng Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu sang thị trường Thái Lan

Thông qua các chương trình hợp tác và sự kiện Tuần lễ hàng Việt Nam, nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội xuất khẩu, cạnh tranh tại thị trường Thái Lan

Hàng Việt chiếm tỉ trọng cao trong hàng hóa phục vụ Tết

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới, với các yếu tố tích cực từ nền kinh tế cả nước đang khởi sắc, cùng với thu nhập từ lương, thưởng Tết tăng, Bộ Công thương nhận định sức mua trên thị trường sẽ tăng khoảng 10 - 12% so với cùng kỳ năm trước, tăng khoảng 15 - 20% so với các tháng thường trong năm.

Nền tảng xuất khẩu đầu tiên cho hàng Việt Nam

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nền tảng ECVN sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm một mô hình hoạt động kinh doanh linh hoạt hơn, vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn.