Analytic
Hotline: 08887 08817

CEO Joolux xây "đế chế" hàng hiệu second-hand

Thương hiệu Joolux theo mô hình ký gửi hàng hiệu, cung cấp một dịch vụ từ tủ đồ hàng hiệu tới người tiêu dùng, bao gồm các bước: nhận sản phẩm, kiểm định, định giá, đăng website, trưng bày ở cửa hàng và bán cho người dùng cuối.

Việt Nam có cách hút thêm hàng trăm tỷ USD mỗi năm

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho rằng, phát triển các trung tâm tài chính, các khu phi thuế quan có thể giúp thu hút hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam.

Hoang Phuc International lần đầu phát hành trái phiếu

Hoang Phuc International, từng là hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp trên cả nước với gần 100 cửa hàng và hàng chục thương hiệu quốc tế, nhưng đến nay chỉ còn 48 cửa hàng với 5 thương hiệu thời trang chính NINU&NICK, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple.

Startup chuyên bán hàng hiệu giảm giá Leflair nhận vốn 7 triệu USD

Theo Leflair, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015 đến nay, công ty đã hợp tác kinh doanh với hơn 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước.

Society Pass đặt cược vào Leflair

Ngay sau khi tái cấu trúc, đại diện Leflair cho biết muốn trở thành một hệ sinh thái bán lẻ và tiếp thị trong phân khúc hàng hiệu.

Bất động sản hàng hiệu khó nhằn

Tiềm năng của lĩnh bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam vẫn nằm chủ yếu ở đối tượng khách hàng là người nước ngoài do mức giá quá đắt đỏ và những khách hàng này vốn đã quen thuộc với các thương hiệu quốc tế.

Rivera Park Hà Nội: Nơi hội tụ những thương hiệu cao cấp

Long Giang Land đã sử dụng rất nhiều thiết bị nội thất “hàng hiệu” nhập khẩu nổi tiếng trong và ngoài nước cho dự án Rivera Park Hà Nội.

Trang hàng hiệu Leflair đóng cửa sau khi gọi vốn 12 triệu USD

Năm ngoái, Leflair công bố vòng gọi vốn Series B từ 2 quỹ đầu tư GS Shop và Belt Road Capital Management có trị giá 7 triệu USD, đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD.

Sự sụp đổ của mô hình thương mại điện tử hàng hiệu giảm giá

Dù gọi được vốn 12 triệu USD và thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, Leflair vẫn phải rời bỏ thị trường Việt Nam với lý do "khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn vốn".

'Vua hàng hiệu' từ bỏ giấc mơ bán iPhone

Việc eDiGi của IPPG đóng cửa có thể xem là chỉ báo cho thị trường bán lẻ công nghệ tại Việt Nam, khi các cửa hàng có quy mô nhỏ sẽ rời bỏ thị trường trong bối cảnh lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu của người Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.