Analytic
Hotline: 08887 08817

Sai lầm lớn trong việc tạo trải nghiệm khách hàng

Nhiều doanh nghiệp đang quan tâm nhiều hơn đến câu chuyện tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng trong suốt hành trình trải nghiệm. Thế nhưng thay vì xuất phát từ những thứ khách hàng cho là ý nghĩa thì các doanh nghiệp này lại đang tập trung vào những trải nghiệm chính bản thân họ nghĩ là có ý nghĩa.

Sáu vấn đề khiến trải nghiệm khách hàng trở nên tồi tệ

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó tổng giám đốc VCCorp, thay vì cải tiến toàn bộ quy trình để tạo trải nghiệm xuất sắc thì chỉ cần tìm ra điểm mấu chốt ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và quyết định mua hàng của khách để sửa chữa, cải tiến.