Analytic
Hotline: 08887 08817

Hoa giả, lúa giả và 5 tồn tại của du lịch Tây Nam bộ

Các tỉnh thành Tây Nam bộ phải thay đổi tư duy, xác định làm du lịch là làm kinh tế, đoạn tuyệt tư duy lễ hội miễn phí, chạy theo số lượng.

Tín hiệu vui khôi phục thị trường du lịch nội địa

Du lịch nội địa vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi ngành du lịch, tuy chậm hơn nhưng đang có những tín hiệu khả quan trong mùa du lịch Tết Nhâm Dần.

Thu hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 lấy đà vào mùa du lịch hè

Hết phòng, đầy khách, tăng ngày khởi hành, tăng chuyến bay… những thông tin cho thấy lượng khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tiếp tục tăng cao. Các tỉnh, thành, các doanh nghiệp du lịch cùng ra sức quảng bá những nét đặc sắc của du lịch từng địa phương, tung ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, khám phá mới lạ với mong muốn thu hút du khách dịp này để lấy đà vào một mùa du lịch hè hứa hẹn thật bận rộn.

Du lịch phục hồi chậm

Du lịch là lĩnh vực kinh tế tổng hợp, tuy nhiên, hiện nay vẫn còn ‘mạnh ai nấy làm’.

Kinh tế đêm: "Bánh đã sẵn nguyên liệu, chỉ thiếu thợ"

Thành phố Hồ Chí Minh có sẵn nhiều yếu tố như địa điểm, dịch vụ... để hoạt động kinh kinh tế đêm, nhưng chưa được tổ chức tốt để hình thành và mang lại hiệu quả; giống như bánh đã sẵn nguyên liệu mà chưa có thợ để làm.

‘Biểu tượng điểm đến thượng lưu’ sắp xuất hiện hứa hẹn đưa Mũi Né lấy lại vị thế trên bản đồ du lịch quốc tế

Quá trình phục hồi của ngành du lịch vẫn đang diễn biến tích cực, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hưởng lợi với xung lực phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, tại những vùng đất giàu tiềm năng như Phan Thiết – Mũi Né, các dự án chất lượng, tiện ích hoàn thiện thu hút du khách và các nhà đầu tư.

"Tinh hoa Nhiêu Lộc": Dự án mở đầu lương duyên du lịch – hội họa

Dự án mỹ thuật “Tinh hoa Nhiêu Lộc” trên dòng kênh huyền thoại, mở ra loại hình trải nghiệm văn hóa đầy thú vị ở một tầm cao mới.

Để du lịch Việt Nam không đi trước về sau

Du lịch Việt Nam “đi trước về sau” đang là nội dung được xã hội quan tâm và góp ý. “Đi trước” là mở cửa sớm, chủ động phục hồi nhưng kết quả du lịch lại xếp sau nhiều nước. Tôi nghĩ, không hẳn vậy.

Du lịch và hàng không: Cú bắt tay đưa Việt Nam thành điểm đến uy tín toàn cầu

Để đạt mục tiêu đón 110 triệu lượt khách du lịch trong năm 2023, với 8 triệu lượt khách quốc tế và 102 triệu lượt khách nội địa, vai trò của ngành hàng không là rất lớn.