Analytic
Hotline: 08887 08817

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa hậu Covid-19

Các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp dành cho khách hàng có thể lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như theo quy định.

Cơn khát du lịch sau 2 làn sóng Covid-19

Khảo sát của các đơn vị trong ngành du lịch – khách sạn mới đây cho thấy người Việt đã sẵn sàng đi du lịch trở lại với điều kiện nhiều biện pháp phòng dịch được áp dụng, đồng thời, ưu tiên được hưởng các ưu đãi để có thể tiết kiệm chi phí.

Bài toán giá dịch vụ du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp du lịch khẳng định, với chiến lược giá mới, du khách hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng mà trước đây họ khó có đủ khả năng chi trả.

Thủ tướng: Xây dựng kế hoạch dài hơn kích thích kinh tế

Với bối cảnh hiện nay, Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia thống nhất kịch bản tăng trưởng từ 3-4%. Kiểm soát lạm phát dưới 4%. Kiên quyết không để mất niềm tin vào công tác chỉ đạo, điều hành. Nghiên cứu dài hơi hơn từ nay đến năm 2021 để xây dựng kế hoạch tổng thể hỗ trợ kích thích kinh tế, trong đó có vấn đề tăng bội chi, huy động thêm nguồn lực.