Analytic
Hotline: 08887 08817

Giải pháp công nghệ toàn diện cho chủ doanh nghiệp F&B

MoMo - với thế mạnh về nền tảng công nghệ và sự thấu hiểu nhóm khách hàng cuối, đã hợp tác cùng iPOS.vn - với thế mạnh thấu hiểu sâu sắc thị trường F&B và kiến thức quản trị, ra mắt nhiều tính năng, sản phẩm mới, góp phần giúp doanh nghiệp F&B kết nối hiệu quả hơn với cộng đồng thực khách.

Lazada 'khát vốn' trong cuộc đua thương mại điện tử

Ở Việt Nam, Lazada với sự hẫu thuẫn của Alibaba từng có thời điểm được xem như người dẫn đầu thị trường và gần như không thể đánh bại. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi có sự gia nhập của Shopee, thuộc sở hữu của Sea Group.

iPrice nhận đầu tư 10 triệu USD vòng series B

Nền tảng so sánh và tìm kiếm sản phẩm iPrice Group hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng hỗ trợ mua sắm trực tuyến tốt nhất Đông Nam Á.

Mặt trái của cuộc đua khuyến mãi, giảm giá giao đồ ăn

"Ứng dụng nào có nhiều ưu đãi sẽ giữ chân được người dùng. Tuy nhiên nếu người dùng gắn với ứng dụng chỉ vì có khuyến mãi tốt, thì họ sẽ quay lưng khi khuyến mãi không còn", ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam chia sẻ.

Baemin chính thức rút khỏi thị trường giao đồ ăn

Baemin từng là ứng dụng giao đồ ăn hoạt động rộng nhất ở Việt Nam, khi có mặt tại 21 tỉnh, thành vào đầu năm 2022.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.

Cuộc đua hút khách của hàng không Việt sắp đến hồi kết?

Các hãng hàng không vẫn liên tục gia tăng tần suất bay, thiết lập thêm hàng loạt đường bay mới nhưng mức giá không còn quá rẻ so với cùng thời điểm năm ngoái.

Thương mại điện tử thành bại tại 'free ship'

Người tiêu dùng tại Việt Nam đặt "chi phí thấp" và "miễn phí vận chuyển" là những yếu tố hàng đầu khi mua hàng trực tuyến, với tỷ lệ 46%. Giá là yếu tố đứng thứ hai, đạt mức 43%.

Vietjet, Vietnam Airlines ứng phó với dịch Covid-19

Kích cầu thông qua giảm giá, duy trì các chuyến bay hay thúc đẩy tới một số thị trường đang được các hãng hàng không Việt thực hiện nhằm ứng phó với tình trạng sụt giảm hành khách do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Doanh nghiệp cần cẩn trọng khi đưa ra chương trình khuyến mãi

Việc khuyến mãi nhiều doanh nghiệp đưa ra đôi khi vừa không mang lại hiệu quả mà còn phản tác dụng.