Analytic
Hotline: 08887 08817

Khơi dậy khát vọng phát triển xanh

Các startup tại Việt Nam đang ngày một tham gia nhiều hơn vào các giai đoạn phát triển, giải quyết các bài toán cụ thể trong nhiều lĩnh vực liên quan tới phát triển xanh như: bảo vệ môi trường, năng lượng sạch, giảm rác thải...

Người Lào, Campuchia đi xe điện Việt Nam

Chia sẻ về tiềm năng phát triển trong tương lai của mô hình taxi điện, CEO Nguyễn Văn Thanh cho biết doanh thu trung bình của một xe taxi và xe máy điện của GSM đang bằng một xe xăng, nhưng chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng chỉ hết 1/3 so với xe xăng.

Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Hasaki được Alibaba rót vốn

Tính đến thời điểm hiện tại, Hasaki sở hữu hơn 100 cửa hàng bán lẻ và 17 phòng khám da liễu Hasaki clinic tại 33 tỉnh thành trên cả nước.

Phòng luyện thi IELTS, TOEIC 'ảo' đầu tiên ở Việt Nam

Đến nay, startup phát triển phòng luyện thi IELTS, TOEIC 'ảo' đầu tiên ở Việt Nam đã thu hút hơn 300.000 người dùng trên khắp các tỉnh thành.

ZaloPay cùng Gojek đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Mối quan hệ hợp tác giữa ZaloPay cùng Gojek sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay, đồng thời hiện thực hóa sứ mệnh phát triển và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của ZaloPay.

Startup giáo dục Prep đang huy động vốn 6 triệu USD

Trước khi quan tâm tới startup giáo dục Prep, quỹ Northstar từng đầu tư tới 50 triệu USD vào tổ chức giáo dục Topica trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến.

Chủ tịch công ty khởi nghiệp Silicon Valley: 10 năm tới là thời kỳ hoàng kim của Việt Nam

Tiềm năng của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo trong nước đã và đang ngày càng thu hút nhiều chủ sở hữu startup gốc Việt về nước đầu tư.

Quân cờ domino của Đại học Hồng Đức

Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trường Đại học Hồng Đức vừa chính thức ra mắt với vai trò là đơn vị đầu mối của hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Startup bất động sản A.Plus Home bắt đầu có lãi chỉ sau 2 năm

Startup A.Plus Home của Beta Group được định vị là chuỗi căn hộ dịch vụ thế hệ mới tại Việt Nam, đã tuyên bố có lãi từ giữa năm nay, sau hơn 2 năm gia nhập thị trường.

Cơn đau đầu của các nhà bán hàng online

Việc phổ cập công cụ quản lý khách hàng (CRM) cũng như các công cụ hỗ trợ tương tác giữa người bán và khách hàng là xu thế tất yếu, tuy nhiên khả năng đáp ứng của các đơn vị phát triển giải pháp này tại Việt Nam lại chưa bắt kịp được thị trường.