Analytic
Hotline: 08887 08817

Xu hướng chọn không gian làm việc linh hoạt

Các văn phòng linh hoạt tập trung vào thiết kế không gian nhằm tăng năng suất, khuyến khích sự cộng tác và bảo vệ sức khỏe của người lao động.

Kiến tạo văn hóa làm việc trao quyền cho thế hệ Z

Các không gian chia sẻ tạo ra cơ hội cho thế hệ Z phát triển bằng cách mở rộng mạng lưới và kết nối với mọi người trong nội bộ và bên ngoài công ty.

Microsoft hoá giải nghịch lý của mô hình làm việc kết hợp giữa trực tiếp và từ xa

Để hỗ trợ nhân viên đạt được thành công trong môi trường làm việc hiện đại, doanh nghiệp sẽ cần phải định hình lại mô hình làm việc của tổ chức.

Chính sách làm việc linh hoạt ở Deloitte Việt Nam

Theo bà Trần Thùy Trang, Giám đốc nhân sự Deloitte Việt Nam, chính sách làm việc linh hoạt đã góp phần giúp công ty này thúc đẩy văn hoá và giá trị doanh nghiệp, tạo nên hình ảnh một thương hiệu luôn hướng về nhân viên.

Xu hướng văn phòng hiện đại - khi tính linh hoạt lên ngôi

Việc cam kết thỏa thuận về không gian làm việc nghiêm ngặt và lâu dài có thể cản trở chiến lược phát triển của một doanh nghiệp và khó có thể thay đổi khi cần thiết.

Các giám đốc nhân sự cần học hỏi 3 điều từ thế hệ Millennials

Rất nhiều người đã nói về thế hệ trẻ, những người có ý tưởng riêng về cách điều hành công ty. Đã đến lúc các nhà quản lý nhân sự bắt đầu chú ý đến thế hệ này và các thay đổi hiện đang diễn ra tại nơi làm việc hiện đại.

Làm việc từ xa chỉ là phương án dự phòng

Trong mùa dịch, làm việc từ xa là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khoẻ cho nhân sự. Tuy nhiên, theo CEO Repu Digital Lại Tuấn Cường, về lâu dài, đây vẫn chỉ là một phương án dự phòng bắt buộc phải có để kết hợp nhuần nhuyễn với hình thức làm việc tại văn phòng trong “trạng thái on-off” mà không thể trở thành phương pháp làm việc chính của các doanh nghiệp.

Làm thế nào để nhân viên và khách hàng đồng lòng làm việc từ xa

Nhân viên thay đổi thói quen làm việc đã khó, để khách hàng thích ứng với làm việc từ xa còn khó hơn.

Sáu điểm lãnh đạo cần chú ý khi triển khai chính sách làm việc linh hoạt

Ủng hộ, trở thành hình mẫu, tập trung vào hiệu suất, xây dựng nhóm dẫn đầu, truyền thông, lập kế hoạch cho các nhu cầu trong tương lai là những hành động then chốt các nhà lãnh đạo cần lưu ý khi triển khai chính sách làm việc linh hoạt trong mùa dịch Covid-19.

Tối ưu môi trường làm việc hybrid

Thiết kế môi trường làm việc kết hợp (hybrid) được cá nhân hóa sẽ giúp thú hút và giữ nhân tài, đặc biệt là khi đa số nhân sự thuộc thế hệ Z Việt Nam muốn làm việc từ xa hoặc hybrid.