Analytic
Hotline: 08887 08817

Du lịch Việt Nam cần tư duy đột phá để bứt phá

Lợi thế cạnh tranh chống dịch tốt không còn và giờ phải hành động nhanh, đúng và trúng thị trường mục tiêu trong ngắn hạn và trong dài hạn phải tư duy lại.

Cạnh tranh bằng ưu đãi hay nội lực?

Con người và công nghệ là hai đột phá được khẳng định sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và cả quốc gia.

Giữ bí mật thương mại để tạo lợi thế cạnh tranh

Công thức chế biến Coca-Cola và mã nguồn của phần mềm Windows là một trong số những ví dụ điển hình về thông tin bí mật được bảo hộ là bí mật thương mại.

Phát triển văn hóa, quản trị doanh nghiệp thành lợi thế cạnh tranh

Quản trị doanh nghiệp tốt tạo ra năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp ứng phó tốt hơn với những bất ổn trong kinh doanh.