Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu kỷ lục, hơn 63.300 tỷ đồng

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là Đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 05 năm 2022-2026.

Vinamilk đặt mục tiêu chi cổ tức 2023 tối thiểu 50% lợi nhuận sau thuế hợp nhất

Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu 2023 là 63.380 tỷ đồng, tăng 5,5% so với cùng kỳ.

Vinamilk hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines

Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Đại hội cổ đông Vinamilk 'nóng' chuyện M&A

Ngoài thông tin chia cổ tức bằng tiền mặt tối thiểu 50%, tại Đại hội thường niên mới diễn ra, các cổ đông của Vinamilk đặc biệt quan tâm đến câu chuyện M&A và chiến lược phát triển sắp tới của doanh nghiệp.

Vinamilk có lo hết 'sữa'?

“Dũng cảm thay đổi” là chủ đề mà ban lãnh đạo Vinamilk đã đề ra trong năm 2018 này. Song, nếu nhìn vào những hướng đi mà Vinamilk chia sẻ trong đại hội cổ đông vừa qua, có thể thấy sự thay đổi vẫn chưa thật… dũng cảm.