"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Bối cảnh mới buộc chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để bắt kịp xu hướng phát triển bền vững.
Alpha Books và tác giả Linh Đàm vừa ra mắt sách "Marketing Matters".
Tại các trung tâm thương mại Vincom, tới chuỗi nhà hàng của Golden Gate, hay các quán cà phê của Highlands Coffee từ lâu nay đã có hệ thống wifi miễn phí của Awing.
Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng 4,53% hàng năm, doanh thu của các nền tảng mạng xã hội được dự đoán sẽ đạt 247,30 tỷ USD vào năm 2027.
Sẵn sàng tất tay để tiếp thị khi cơ hội đến gần nhưng khi các xu hướng đến giai đoạn thoái trào, 30Shine đang quay về cơ bản để phát triển bền vững hơn.
Với nguồn cảm hứng từ sự nhìn lại hành trình 12 năm của marcom Việt và của VMCC trước những tác động ngày càng to lớn của AI, Táo Marcom 2023 sẽ mang đến cho người tham dự những tổng kết, đúc rút mang tính lý luận sắc nét nhất bên cạnh những đề xuất, gợi ý về hướng đi mới cho tương lai rất đáng tham khảo.
Các kênh tiếp thị truyền thống thông các sự kiện thương mại, báo in và email marketing đang quay lại đường đua và trở thành những kênh tiếp thị hiệu quả nhất trên thị trường.
Để tồn tại và phát triển trong một thế giới phát triển quá nhanh, tư duy vượt ngưỡng một cách thông minh là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng.
Các giải pháp thông minh mới như AI, mô hình ngôn ngữ lớn và các chiến lược đòn bẩy để doanhnghiệp tăng trưởng doanh thu là những chủ đề chính mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 đề cập.
Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.
Thực tế, các khách hàng không trung thành với thương hiệu như chúng ta vẫn nghĩ. Họ thường chuyển đổi giữa các thương hiệu dựa trên tình trạng hiện có và các yếu tố ngẫu nhiên khác.
Vincom Retail vừa liên tiếp được vinh danh tại các lễ trao giải danh giá trong khu vực với nền tảng là mô hình trung tâm thương mại thế hệ mới "Life-Design Mall". Đây là minh chứng rõ nét cho vị thế dẫn đầu của Vincom trên thị trường bán lẻ khi luôn tiên phong nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng, bắt kịp những xu hướng, trào lưu mới nhất và khai phá những mô hình sản phẩm du lịch bán lẻ độc đáo sắp ra mắt.
Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.