Analytic
Hotline: 08887 08817

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ

Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23/10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán một phần tại thị trường Việt Nam

Thị trường nổi sóng với giải pháp nhà đổi nhà của Masterise Homes

Tuần qua, thị trường bất động sản Việt được phen dậy sóng với sự xuất hiện của giải pháp “nhà đổi nhà”. Bên cạnh những phản hồi tích cực, không ít người tỏ ra ngạc nhiên với giải pháp còn quá mới mẻ này.

Venezia Beach khẳng định sức hút từ chỉ số vàng ấn tượng

Venezia Beach – đô thị biển hiếm hoi trên cung đường tỷ đô Bình Châu - Hồ Tràm được quyền sở hữu lâu dài đang tạo ra hấp lực mạnh mẽ trên thị trường bất động sản biển. Nơi dung hòa giữa tài sản an cư truyền đời với bài toán đầu tư gia tăng giá trị, cho thuê bền vững đến từ những chỉ số khác biệt, đầy ấn tượng

Chiến lược kinh doanh sáng tạo đưa Masterise Homes đạt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Nhìn lại năm 2020 - 2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều nước đi tiên phong trên thị trường, vượt thách thức để trở thành một trong 10 “thương hiệu mạnh nhất” Việt Nam.

Vinpearl tiếp tục hợp tác chiến lược với Marriott International

Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Chủ tịch HoREA đánh giá cao bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes và Marriott International

Chủ tịch HoREA Lê Hoàng Châu đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie Homes và Marriott International.

Căn hộ nửa tỷ đồng/m2, đắt có xắt ra miếng?

Các chuyên gia đưa ra những phân tích về tương quan giữa giá bán và giá trị của những dự án căn hộ siêu sang có giá hàng trăm triệu đồng/m2.

Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore

Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án bất động sản hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton – phát triển bởi Masterise Homes.