Analytic
Hotline: 08887 08817

Amazon bày cách cho doanh nghiệp Việt xuất khẩu qua thương mại điện tử

Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam nhấn mạnh, xuất khẩu xuyên biên giới của Việt Nam có thể đạt đến 300.000 tỷ đồng vào năm 2027 nếu như các doanh nghiệp trong nước được hỗ trợ đầy đủ và đẩy nhanh tốc độ áp dụng thương mại điện tử trong khâu sản phẩm và dịch vụ.

Ngân hàng số Cake hợp tác với ứng dụng VieON

Ngân hàng số Cake và siêu ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các doanh nghiệp công nghệ trẻ, đặt công nghệ và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển, với mục tiêu đem lại các giải pháp giúp số hóa cuộc sống của người trẻ Việt Nam.

Ví trả sau MoMo vào Top 10 sản phẩm Sao Khuê năm 2023

Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” - hạng mục danh giá nhất của giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

LOTTE Finance muốn đẩy mạnh mảng mua trước trả sau

Thông qua hợp tác cùng ZaloPay - nền tảng thanh toán đang có hơn 14 triệu người dùng thường xuyên, LOTTE Finance muốn khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, cũng như gia tăng cơ hội chiếm lĩnh thị phần trong mảng Mua trước trả sau (BNPL).

Công ty mẹ tìm cách huy động thêm vốn cho Lazada

Giới chuyên gia đánh giá, Alibaba đang có những kế hoạch đầy tham vọng tại thị trường Đông Nam Á với mục tiêu nâng tổng giá trị hàng hoá lên 100 tỷ USD, đồng thời kỳ vọng sàn thương mại điện tử Lazada sẽ phục vụ 300 triệu người dùng.

Chu kỳ mới của thị trường thương mại điện tử

Hoàn cảnh mới đòi hỏi cách tiếp cận mới, bài toán cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại điện tử phải nhắm đến mô hình phát triển bền vững, thay vì chỉ ganh đua những chỉ số ngắn hạn hay cạnh tranh về giá.

Đã đến lúc thương mại điện tử Việt Nam cần phát triển bền vững

Sự tăng trưởng ấn tượng và vững chắc của nền kinh tế số Việt Nam trong những năm vừa qua có một phần không nhỏ đến từ sự bùng nổ của lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) khi ngành này chiếm tới hơn 60% giá trị nền kinh tế số của Việt Nam.

Startup có nhiều người dùng tại Mỹ hơn cả Amazon, Walmart

Hiện tại, Temu là ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất ở Mỹ với mức giá bán rẻ đến kinh ngạc, ít nhất là theo tiêu chuẩn của các nước phương Tây.

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.

Cake hâm nóng cuộc đua ngân hàng số

Với việc đạt được hơn 3,8 triệu khách hàng, cũng như ra mắt dòng thẻ tín dụng mới ưu đãi hoàn tiền lên tới 20%, Cake by VPBank đang phả hơi nóng vào các ứng dụng ngân hàng số như: LioBank by OCB, Tnex by MSB, hay Timo by BVBank.