Analytic
Hotline: 08887 08817

Cứ 3 ngày người Việt lại mua hàng online một lần

Không chỉ mê mua hàng online, tỷ lệ người mua sắm tại cửa hàng truyền thống của người Việt Nam cũng giảm từ 76% năm 2019 xuống 67% vào cuối năm 2021.

Người Việt Nam làm gì trên điện thoại di động?

Người trưởng thành Việt Nam dùng hơn 5h mỗi ngày để truy cập Internet với những thiết bị di động của mình. Do đó, di động không chỉ là một xu hướng mà còn trở thành một kênh bắt buộc khi làm tiếp thị trên các nền tảng số.

Người Việt dẫn đầu thế giới về khả năng tiêu thụ nội dung số

Theo báo cáo Marketing và Game trên điện thoại di động năm 2019 của Appota, người Việt dành trung bình hơn 400 nghìn giờ mỗi ngày để xem live stream trò chơi điện tử, trong đó 61% thời lượng xem đến từ thiết bị di động.

Phát động giải thưởng sáng tạo nội dung số

Giải thưởng VCA là giải thưởng được tổ chức thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) chủ trì chỉ đạo, giao cho Liên minh Sáng tạo Nội dung số Việt Nam (DCCA) điều hành tổ chức.

Cơ hội để Việt Nam bắt nhịp blockchain thế giới

Trong danh sách 200 doanh nghiệp top đầu thế giới về blockchain thì có hơn 10 là doanh nghiệp do người Việt Nam sáng lập và làm chủ.

Người Việt Nam làm gì trên mạng?

Hơn một phần tư đời sống của người Việt Nam được lấp đầy bởi Internet nói chung và các mạng xã hội nói riêng. Trong đó, 2 tiếng 33 phút được dành để truy cập vào các mạng xã hội, cao hơn so với mức trung bình của thế giới là 2 tiếng 16 phút.

Phát hành hàng triệu thẻ ngân hàng mỗi năm nhưng 90% chi tiêu của người Việt vẫn là tiền mặt

Thanh toán phi tiền mặt ở Việt Nam hiện chưa đầy 5%, kém xa các nước trong khu vực như Malaysia là 89%, Thái Lan là gần 60%, Trung Quốc là hơn 26%, theo số liệu của World Bank.

BOT Cai Lậy là tin trong nước người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2017

Mới đây Google đã công bố danh sách những nội dung được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.