Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng công nghệ trong bán lẻ nên bắt đầu từ đâu?

Thực tế, hoạt động của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam nói chung vẫn theo phương thức truyền thống và chưa áp dụng nhiều giải pháp công nghệ để tối ưu chi phí, thời gian, công sức.

To nhất nhưng vẫn nhanh nhất

Quy mô doanh thu đã lên tới hàng tỷ đô đưa Thế Giới Di Động trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây. Trong khi ban lãnh đạo vẫn trung thành với chiến lược đi nhanh và thần tốc, giờ là lúc người ta đặt câu hỏi: Thế Giới Di Động tiếp tục đi nhanh nhờ đâu trong năm 2019?

Chủ tịch Thế Giới Di Động: 'Nếu quá sợ thất bại, chỉ lên núi gõ mõ là an toàn nhất'

Phớt lờ thất bại, sớm chuẩn bị đội ngũ kế thừa, sẵn sàng trao vị trí chủ chốt trong công ty cho những người còn rất trẻ, xem số tiền trả cho nhân viên và khách hàng là những khoản đầu tư chứ không phải chi phí… những điều này đã khiến phong cách lãnh đạo doanh nghiệp của Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài khác biệt nhiều so với các đồng sự.

Chủ tịch Thế Giới Di Động: Văn hóa của chúng tôi giúp nhân viên thành công dù đi bất kỳ đâu

Sau khi hấp thu những giá trị văn hóa như nhận trách nhiệm, uy tín, minh bạch… của Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Đức Tài tin rằng, nhân viên của ông sẽ khác biệt với mọi người và thành công dù đi bất cứ đâu.

Doanh thu xấp xỉ 2 tỷ USD của Thế Giới Di Động trong nửa đầu năm 2018

Nhờ tăng trưởng doanh thu tốt của hệ thống Điện máy Xanh và những dấu hiệu tích cực từ các cửa hàng Bách hóa Xanh, Công ty Thế Giới Di Động báo lãi sau thuế hơn 1.540 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018.

Bài học xương máu của Chủ tịch Thế Giới Di Động khi giảm mở rộng 500 cửa hàng Bách hóa Xanh

Việc Công ty Thế Giới Di Động giảm tốc độ mở cửa hàng Bách hóa Xanh để tập trung vào tối ưu hóa các cửa hàng hiện hữu được các công ty chứng khoán đánh giá là một bước đi hợp lý.

Bỏ ý đồ thâu tóm chuỗi bán lẻ thuốc, Thế Giới Di Động sẽ tăng trưởng từ đâu?

Doanh thu của chuỗi bán lẻ thuốc An Khang sẽ không hợp nhất với kết quả kinh doanh của Thế Giới Di Động do công ty chỉ sở hữu 40% cổ phần thay vì 51% như kế hoạch ban đầu.

Giới đầu tư đang “nghi ngờ” Thế Giới Di Động?

Bất chấp việc rất nhiều các công ty chứng khoán lớn liên tục đưa ra đánh giá khả quan và khuyến nghị mua vào, cổ phiếu Thế giới di động vẫn “lình xình” trong nhiều tuần qua. Điều này cho thấy thái độ cẩn trọng từ phía các nhà đầu tư.

Chủ tịch Thế Giới Di Động bật mí cách đưa công ty từ bờ vực phá sản đến thương hiệu tỷ đô

Chính sách ra biển lớn được Thế Giới Di Động đưa ra vào năm 2009, biến ông chủ cùng tất cả mọi thành viên trong tập đoàn đều ngồi lên một con tàu, cùng ra biển lớn, cùng chia sẻ rủi ro và lợi nhuận như những người đồng hành.

Một chữ quyết định thành công của Thế Giới Di Động

Một trong những yếu tố thành công của Thế Giới Di Động là tạo được một nền tảng văn hoá công ty vững chắc, trong đó lấy Integrity làm cốt lõi.