Analytic
Hotline: 08887 08817

Sân chơi bán lẻ Việt Nam chỉ dành cho những ai kiên định và hiểu bản chất của thị trường

Ngành bán lẻ Việt Nam đang ở thời điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường bởi sự gia tăng nhanh chóng của người tầng lớp trung có sở thích mua sắm đa dạng.

Thách thức buộc ngành bán lẻ phải thay đổi nhìn từ cái chết của Parkson

Với sự lớn mạnh không ngừng của thế hệ Y – khách hàng chủ lực của ngành bán lẻ, đã đến lúc các trung tâm thương mại cần đa dạng hoá sản phẩm của bản thân nếu không muốn lụi tàn.

Miếng bánh bán lẻ 160 tỷ USD: Nguy cơ doanh nghiệp Việt thua ngay trên sân nhà

Cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần trong miếng bánh bán lẻ quy mô tới 160 tỷ USD đang ngày càng quyết liệt. Nếu không có chiến lược và tầm nhìn dài hạn, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước sẽ có thể mất đi lợi thế ngay trên sân nhà.