Analytic
Hotline: 08887 08817

Năm bùng nổ ngân hàng số tại Đông Nam Á

Sự ra đời ngày một nhiều của các ngân hàng số được dự báo sẽ buộc các ngân hàng truyền thống phải dành nhiều nguồn lực hơn cho quá trình chuyển đổi số ngân hàng.

Dễ như ăn Cake

Một ngân hàng bán lẻ truyền thống hoạt động với mô hình chi nhánh, để thu hút và phục vụ khoảng gần 3 triệu khách hàng cần rất nhiều năm tích lũy, cũng như đội ngũ nhân sự từ 1.000 đến 3.000 người. Trong khi với ngân hàng số Cake by VPBank, cùng lượng khách hàng đó, công ty chỉ cần 150 con người thiện chiến trong gần 2 năm.

Tính toán của KBank ở Việt Nam

Cho rằng Việt Nam sẽ là nước dẫn đầu tăng trưởng liên kết kinh tế Đông Nam Á, ngân hàng hàng đầu Thái Lan tiến vào thị trường Việt cùng khát vọng thúc đẩy dịch vụ tài chính số.

Nâng trải nghiệm khách hàng trong ngân hàng số

Một ngân hàng thành công không thể tách rời chiến lược về trải nghiệm của nhân sự và của khách hàng.

Ngân hàng số tăng tốc khi kết hợp với Amazon Web Services

Nền tảng ngân hàng đám mây từ Amazon Web Services (AWS) sẽ giúp Timo mở rộng quy mô kinh doanh và sẵn sàng phục vụ thêm 5 triệu khách hàng mới trong 3 năm tới.

Thành công của ngân hàng số đến từ trải nghiệm người dùng cuối

Khi bắt đầu hành trình chuyển đổi số, KienlongBank nhìn nhận công nghệ chỉ là một trong số những mảnh ghép chính để mang đến trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa một cách hoàn hảo.

Ngân hàng hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm sau 9 tháng

Chiến lược tập trung bán lẻ và đẩy mạnh chuyển đổi số giúp LienVietPostBank ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022.

Ông Đỗ Quang Vinh được vinh danh 'Doanh nhân châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính'

Vừa qua, ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Doanh nhân châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính”. Đây là giải thưởng kinh doanh uy tín với quy mô lớn hàng đầu khu vực châu Á do tổ chức phi chính phủ về doanh nghiệp Enterprise Asia trao tặng.

Lợi nhuận 9 tháng của TPBank đạt hơn 5.900 tỷ đồng

Khi các ngân hàng tăng tốc về số hóa, cá nhân hóa từng trải nghiệm ngân hàng của khách hàng trên môi trường số đã mang tới nhiều thành công về kinh doanh và lợi nhuận mà TPBank là một ví dụ điển hình và đang chiếm nhiều thế lớn trong thu hút khách hàng trên nhiều phân khúc và lứa tuổi.

Ngân hàng là ngành số hóa nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam

2 năm đại dịch đã làm thay đổi mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, các ngân hàng buộc phải thay đổi và thích nghi. Số hóa từ một sự lựa chọn giờ đây đã thành điều tất yếu. Các nhà băng giờ đây cũng đã không ngừng tăng tốc và có thêm nhiều công nghệ mới được đưa vào thực tiễn trong cuộc đua số hóa.