Analytic
Hotline: 08887 08817

Từ vụ Asanzo cấp thiết xây dựng quy định hàng hoá ‘Made in Vietnam’

Trường hợp của Asanzo vừa qua đang đặt ra bài toán cần có những hướng dẫn, quy định cụ thể về sản phẩm của Việt Nam và hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Khởi nghiệp không phải kiểu tư duy 'bó rau ăn không hết thì đem đi bán'

Theo PGS. TS Nguyễn Mạnh Quân, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp là phải tạo ra một công việc kinh doanh, hướng đến kinh tế thị trường nghĩa là làm cho người khác dùng, theo nhu cầu của người khác chứ không phải theo kiểu "tôi có cái này bán ông có mua không".

Dặm đường trường chinh xuất ngoại của trái cây Việt

Việt Nam là đất nước bốn mùa trái ngọt. Rất nhiều khách nước ngoài khi đến Việt Nam rất thích thú về sự phong phú vườn trái và trầm trồ khi được thưởng thức hương vị của từng loại trái cây ở xứ sở nhiệt đới này.

Nhãn Việt Nam có thể được xuất khẩu sang Úc từ năm 2019

Vừa qua, Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Úc tiếp tục vào Việt Nam để đánh giá về quy trình trồng nhãn và kiểm tra, đánh giá thực tế vùng trồng, sơ chế, đóng gói trái cây tại một số địa phương của Việt Nam.