Analytic
Hotline: 08887 08817

Cạm bẫy nhượng quyền ngành F&B

Có rất nhiều cạm bẫy được khéo léo che đậy mà nếu những người có ý định mua nhượng quyền thương hiệu không nhận ra thì rất có thể sẽ phải sớm nếm trái đắng!

Tránh cuộc đua xuống đáy trong nhượng quyền thương hiệu

Các công ty nhượng quyền như Mixue thường chịu rất nhiều áp lực từ các đối thủ cạnh tranh, đến mức đôi khi họ còn phải cắt đi những lợi ích của chính mình và đối tác nhận nhượng quyền.

Đứt gánh giữa đường vì kinh doanh nhượng quyền kiểu 'chín người mười ý'

Nhiều người có xu hướng khởi sự kinh doanh bằng việc mua nhượng quyền thương hiệu để làm ngay mà không cần xây dựng thương hiệu, tuy nhiên có thể sẽ phải trả giá đắt nếu không biết cách thực hiện.

Những bài học đắt giá về thất bại và tranh chấp trong kinh doanh

Chọn nghiệp kinh doanh, đối đầu với cạnh tranh thương trường quyết liệt, những bài học đắt giá từ thất bại chính là chìa khóa để các doanh nhân vượt lên và khẳng định mình.

Bộ tứ bất khả thi giúp Mixue chiếm lĩnh thị trường Việt

Mới chỉ 5 năm thâm nhập thị trường, nhãn hàng Trung Quốc đã đứng đầu trong thị phần kem-trà Việt Nam.

Sắp diễn ra hai triển lãm quốc tế lớn về cà phê và nhượng quyền thương hiệu

Hai triển lãm quốc tế quy mô lớn về cà phê, bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu sẽ chính thức trở lại TP. Hồ Chí Minh trong những ngày đầu tháng 11.

Biến cố Mixue và cuộc chiến khốc liệt trên thị trường đồ uống

Chủ các cửa hàng nhận nhượng quyền từ nhãn hàng Trung Quốc đang phải đối mặt với áp lực cạnh tranh từ chính những "người anh em" và đối thủ bên ngoài.

Bảy bí quyết tồn tại và phát triển trong đại dịch Covid

Đã đến lúc các doanh nghiệp và doanh nhân cần chia tay với cách làm trong quá khứ.

Quản lý khách sạn: Tự làm hay nhượng quyền cho Tây

Tự quản lý vận hành hay nhượng quyền thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng phụ thuộc vào mong muốn, tiềm lực và kinh nghiệm của mỗi chủ đầu tư để cân bằng bài toán lợi ích.