Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh doanh mùa Covid-19: Khi niềm tin lên ngôi

Trong trạng thái bình thường mới, tạo dựng niềm tin trong nội bộ cũng như uy tín trên thị trường sẽ là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Xây dựng niềm tin ngành bảo hiểm nhân thọ

Dù thời gian vừa qua thị trường bảo hiểm có nhiều sự cố ảnh hưởng chung đến niềm tin của người tiêu dùng, bà Mandy Trần - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý của Prudential Việt Nam tin rằng, đây lại là cơ hội để toàn ngành bảo hiểm nói chung, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ nói riêng hoàn thiện mình và trở nên tốt hơn.

'Nỗi đau' của CEO Kova Trading trong dịch Covid-19

Việc thiếu niềm tin và sự thấu hiểu giữa các trưởng bộ phận trong công ty buộc CEO Kova Trading Nguyễn Duy phải làm cầu nối, dù là những vấn đề nhỏ nhất, đã từng khiến ông cảm thấy kiệt sức một cách liên tục.

Chống thực phẩm bẩn và câu chuyện niềm tin của người tiêu dùng

Có quá nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ là một trong những yếu tố khiến việc kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm trở nên khó khăn tại Việt Nam.

Cú sốc niềm tin giúp thị trường trái phiếu doanh nghiệp bứt phá

Theo tổng giám đốc TCBS, sau những "cú sốc về khủng hoảng niềm tin" trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp, sự thay đổi cơ sở hạ tầng của thị trường này trong hai năm qua đã bằng mười mấy năm trước cộng lại.

Chuyển giao kế nghiệp theo cách của vua bánh mì Kao Siêu Lực

Không chỉ tin tưởng, chuyển giao quyền điều hành ABC Bakery cho các con, ông Kao Siêu Lực còn lan toả niềm tin đến nhân viên và khách hàng.