Tag: "OCB"

OCB lọt top doanh nghiệp bền vững năm 2024

OCB lọt top doanh nghiệp bền vững năm 2024

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Kiên trì mục tiêu trở thành ngân hàng xanh và bền vững tiên phong tại Việt Nam, OCB vừa được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI 100) năm 2024.

Khi chi phí cho xanh hóa không còn là gánh nặng

Khi chi phí cho xanh hóa không còn là gánh nặng

Diễn đàn quản trị  - 

Cũng như đầu tư cho thực phẩm hữu cơ, con đường xanh hóa thường tốn kém hơn so với cách thức thông thường nhưng lại mang lại hiệu quả lâu dài.

Doanh nghiệp nhận ưu đãi trọn gói khi sử dụng các dịch vụ số OCB

Doanh nghiệp nhận ưu đãi trọn gói khi sử dụng các dịch vụ số OCB

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi “Hoàn phí dịch vụ số – Tối ưu lợi ích” cho doanh nghiệp với mức hoàn phí lên đến 100% khi khách hàng sử dụng tích hợp các giải pháp thanh toán số OMNI Corp, tài khoản định danh, BankHub, Open API…

Lướt thẻ OCB mùa hội, rinh quà nhân 3

Lướt thẻ OCB mùa hội, rinh quà nhân 3

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Đón mùa lễ hội cuối năm, Ngân hàng OCB mang đến loạt ưu đãi hoàn tiền, voucher mua sắm trị giá lên đến 2 triệu đồng, cùng nhiều chương trình khuyến mại khác nhau.

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Không chỉ chuyển nhận tiền hay kiểm tra số dư, hiện nay, ứng dụng ngân hàng số đã trở thành “trợ lý tài chính” đắc lực và OCB OMNI là một minh chứng rõ nét.

Khám phá 'thành phố du lịch' Sơn Tiên với ưu đãi đặc biệt từ OCB

Khám phá 'thành phố du lịch' Sơn Tiên với ưu đãi đặc biệt từ OCB

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Từ nay đến hết 31/12/2024, khi mở mới tài khoản OCB OMNI hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng OCB, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi trải nghiệm tại “thành phố du lịch” Sơn Tiên với tổng giá trị chương trình lên đến 500 triệu đồng.

OCB báo lãi hơn 2.500 tỷ đồng

OCB báo lãi hơn 2.500 tỷ đồng

Tài chính  - 

Bên cạnh ưu tiên đầu tư vào công nghệ và nhân sự, trong chín tháng qua, OCB tập trung, mở rộng quy mô mạng lưới hoạt động toàn quốc, tạo đà phát triển bền vững.

Cải tiến hay cải cách: Bài học từ Tập đoàn PAN, OCB và Vinamilk

Cải tiến hay cải cách: Bài học từ Tập đoàn PAN, OCB và Vinamilk

Diễn đàn quản trị  - 

Cải tiến mang lại lợi ích có thể giúp tăng năng suất và hiệu quả thấy được trong ngắn hạn, tạo nguồn lực để cải cách cho phát triển bền vững trong tương lai.

Phó tổng phụ trách khối bán lẻ OCB xin thôi nhiệm

Phó tổng phụ trách khối bán lẻ OCB xin thôi nhiệm

Nhịp cầu kinh doanh  - 

OCB đã nhận đơn xin thôi nhiệm của ông Nguyễn Văn Hương - Phó tổng giám đốc phụ trách khối bán lẻ, theo nguyện vọng cá nhân.

Ông Nguyễn Đình Tùng, Thành viên HĐQT OCB xin từ nhiệm

Ông Nguyễn Đình Tùng, Thành viên HĐQT OCB xin từ nhiệm

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa thực hiện công bố thông tin về việc đã nhận đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT của ông Nguyễn Đình Tùng theo nguyện vọng cá nhân.

OCB đạt hơn 2.100 tỷ đồng lợi nhuận sau sáu tháng

OCB đạt hơn 2.100 tỷ đồng lợi nhuận sau sáu tháng

Tài chính  - 

Với việc từng bước chuyển dịch cơ cấu khách hàng sang nhóm có tiềm năng tăng trưởng tốt và xác lập chiến lược phát triển mới mang tính bền vững, OCB đã giữ được mức tăng trưởng tín dụng cao hơn bình quân ngành, hoạt động kinh doanh cốt lõi phát triển ổn định.

OCB bổ nhiệm tổng giám đốc

OCB bổ nhiệm tổng giám đốc

Nhịp cầu kinh doanh  - 

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Phạm Hồng Hải chính thức giữ chức vụ tổng giám đốc của OCB từ ngày 16/7/2024.

OCB được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 4.100 tỷ đồng

OCB được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm 4.100 tỷ đồng

Tài chính  - 

Sau khi phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 20%, vốn điều lệ của OCB sẽ tăng từ 20.548 tỷ đồng lên 24.658 tỷ đồng.

Chuyển đổi số ngân hàng còn nhiều thách thức

Chuyển đổi số ngân hàng còn nhiều thách thức

Tài chính  - 

Chuyển đổ số đòi hỏi ngân hàng phải liên tục thay đổi, nâng cấp và phát triển ứng dụng để đáp ứng xu hướng mới, tạo sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu dịch vụ mới của khách hàng.