Analytic
Hotline: 08887 08817

'Nam Ngư nhãn vàng', 'Omachi cây thịt' đưa Masan trở lại đường đua

Doanh thu lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh của Masan tăng trưởng 36,9% so với cùng kỳ nhờ vào chiến lược ‘cao cấp hóa’ các sản phẩm của mình.

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Thu hút thêm người mua mới là một trong những yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng ngành hàng tiêu dùng nhanh của các nhà sản xuất.

Việt Nam tiêu thụ 4,9 tỷ gói mỳ ăn liền năm 2016

Dữ liệu được cập nhật bởi Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) hôm 11/5.