Analytic
Hotline: 08887 08817

Mùa đi qua gợi xuân ký ức

Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi mùa đi qua đều gợi cho mỗi người những cảm xúc mãnh liệt trong miền ký ức.

Du lịch thiếu chiến lược phục hồi

Theo đánh giá của ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group, mở cửa sớm nhưng thiếu kế hoạch hành động cụ thể khiến Việt Nam hụt chỉ tiêu đón du khách quốc tế.

Heritage Bình Chuẩn ẵm giải du thuyền tốt nhất 2022

Lần đầu tiên du thuyền lịch sử Heritage Bình Chuẩn nhận Giải thưởng danh giá nhất TripAdvisor 2022 Travellers’ Choice Awards “Best of The Best”.

Bạch Thái Bưởi: Bậc thầy xây dựng nhân hiệu và thương hiệu

Thấu hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và khác biệt hóa sản phẩm, cụ Bạch Thái Bưởi xây dựng thương hiệu từ trong ra ngoài: khách hàng nội bộ hài lòng, khách hàng bên ngoài thỏa mãn vượt mong đợi nhờ dịch vụ từ tâm chạm chạm xúc.

Cần tiếp sức cho ngành du lịch

Doanh nghiệp du lịch giờ như người đang ốm dậy, rất cần sự tiếp sức để khỏe mạnh, nếu không có đủ “thuốc” sẽ rất khó khăn.

Gợi ý lộ trình mở cửa du lịch an toàn

Nghiên cứu áp dụng lộ trình mở cửa du lịch từng bước tương tự Thái Lan cùng với việc chuẩn bị kỹ càng và nâng cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, điểm đến sẽ giúp du lịch Việt Nam sớm hồi phục và hướng đến mục tiêu đưa du lịch sôi động trở lại như năm 2019.

Ngành du lịch khát nguồn nhân lực thông minh

Muốn chất lượng dịch vụ tốt phải có nguồn nhân lực cao cấp, chuẩn năng lực và thấu hiểu khách hàng.

'Cấy' tư duy bền vững vào mỗi nhân sự

Người lãnh đạo cần có tư duy đổi mới sáng tạo và khuyến khích, đề cao sự sáng tạo trong mọi khía cạnh của công việc, từ sản phẩm và dịch vụ cho đến quy trình làm việc trong và ngoài tổ chức.

5P tạo doanh nghiệp hạnh phúc ở LuxGroup

Phục vụ khách hàng bằng sự tử tế, chân thành, từ tâm với Chủ tịch LuxGroup Phạm Hà, mới là những thứ làm nên sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ.

'Sức mạnh mềm' của Chủ tịch Lux Group Phạm Hà

Chuyển hóa sức mạnh mềm thành nguồn lực phát triển kinh tế bền vững là chìa khóa để doanh nhân Phạm Hà truyền được cảm hứng đến đội ngũ và đưa Lux Group vượt qua thời kỳ đen tối nhất của ngành du lịch.