Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyên gia World Bank chỉ ra động lực tăng trưởng bền vững cho Việt Nam

Theo chuyên gia World Bank, kinh tế xanh và kinh tế số là những động lực tăng trưởng bền vững cho kinh tế Việt Nam giữa bối cảnh nhiều biến động.

Hành trình đầu tư có trách nhiệm ở Dragon Capital

Việc chủ động phát triển năng lực, thường xuyên cập nhật các chính sách, quy trình trên thế giới để có sự chuẩn bị, duy trì hệ thống hiệu quả, tham vấn cùng với các công ty, bên thứ ba và các nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu ESG là cách mà quỹ đầu tư Dragon Capital thoát ra khỏi hai chữ tuân thủ để tiến tới quản trị rủi ro và tìm kiếm được những cơ hội mới trên hành trình đầu tư có trách nhiệm.

Gần 300 doanh nghiệp điện tử tham gia Triển lãm NEPCON Việt Nam

Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON năm nay đã thu hút gần 300 doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử từ hơn 20 quốc gia tham gia, giới thiệu sản phẩm và kết nối.

Tiêu dùng bền vững – xu hướng cần được doanh nghiệp năm bắt và thúc đẩy

Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.

Từ khóa quan trọng nếu doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh

Theo đại diện Nestlé Việt Nam, để phát triển bền vững, trước hết, lãnh đạo doanh nghiệp phải có niềm tin và phải cam kết hành động, cũng như lan tỏa để cộng đồng chung tay thực hiện.

5 mục tiêu bền vững của Epson

Trong giai đoạn từ nay đến năm 2025, tập đoàn Epson toàn cầu và Epson Việt Nam tập trung thực hiện 5/17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

Vì một phố cổ Hội An không rác

Mô hình đặt cọc – hoàn trả được thí điểm tại TP. Hội An với kỳ vọng xây dựng thương hiệu du lịch cho Hội An là thành phố văn minh và thân thiện với môi trường.

Siêu xu hướng thúc đẩy tăng trưởng và đầu tư

Cam kết và năng lực về ESG (môi trường, xã hội và quản trị) cũng như các động lực thị trường thúc đẩy đầu tư bền vững được bà Ng Jiak See, Phó tổng giám đốc Deloitte châu Á – Thái Bình Dương nhận định là một trong bốn siêu xu hướng thúc đẩy tăng trưởng và đầu tư tại ASEAN.

Doanh nghiệp Việt đang ở đâu trên hành trình ‘net zero’?

Hành trình thực hiện cam kết của Việt Nam tại COP26 là đưa mức phát thải carbon ròng về không vào năm 2050 không thể thiếu sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp.

Meliá hoàn thành chuyển đổi thương hiệu 12 khách sạn Vinpearl

Sau khi chuyển đổi thương hiệu, các khách sạn Meliá Vinpearl sẽ mang những giá trị cốt lõi của Meliá Hotels International về ẩm thực, sức khỏe thể chất – tinh thần và phát triển bền vững.