Analytic
Hotline: 08887 08817

Giúp nhân sự trẻ tự tin với sự nghiệp bền vững

Sắp tới, chương trình Mở Đường Dẫn Lối mùa hai sẽ chính thức được phát sóng, với mục tiêu truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức cho giới trẻ theo đuổi công việc về phát triển bền vững và tạo tác động xã hội.

Tín chỉ carbon: Tưởng xa mà gần

Tại Việt Nam, dự án tạo và thương mại hóa tín chỉ carbon thực tế đã tồn tại từ cách đây cả chục năm.

Đưa người trẻ đến gần hơn với sự nghiệp bền vững

Tháng 3 tới đây, sẽ chính thức được phát hành, truyền cảm hứng về các công việc bền vững, tạo tác động xã hội cho giới trẻ.

Người lãnh đạo cần biết sợ hãi

Những biến động khó lường về dịch bệnh, chiến tranh, cạnh tranh hay sự thay đổi chính sách khiến những người kinh doanh khách sạn nghỉ dưỡng như Tổng giám đốc Furama Resort Danang Nguyễn Đức Quỳnh đề cao quản trị rủi ro trên chặng đường phát triển bền vững.

Cửa sáng cho ngành công nghiệp tái chế

Năm 2024, công cụ trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất chính thức đi vào hiệu lực, hứa hẹn mở ra “ánh sáng cuối đường hầm” cho ngành công nghiệp tái chế vốn lạc hậu, manh mún suốt hàng chục năm.

Khai mở cơ hội 'nghề' phát triển bền vững

TheLEADER có buổi trò chuyện đầu xuân với chị Võ Ngọc Tuyền, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Dear Our Community, xoay quanh câu chuyện về tiềm năng, cơ hội cũng như những thách thức đặt ra cho người lao động, đặc biệt là các bạn trẻ, khi quyết tâm theo đuổi các công việc phát triển bền vững

Tìm ngôn ngữ chung cho phát triển bền vững

Xây dựng bộ tiêu chuẩn quản trị tốt đi cùng công bố thông tin minh bạch dựa trên chuẩn mực toàn cầu sẽ giúp doanh nghiệp Việt gia tăng sức bền trên cuộc đua phát triển bền vững.

Chuyện 'nghề carbon'

Tín chỉ carbon là sân chơi dành cho những tay chơi chuyên nghiệp, bởi đầu tư một dự án tạo và thương mại hóa tín chỉ carbon cần không chỉ nhiều tiền mà còn nhiều kiến thức và kinh nghiệm.

Chuyện từ chai nhựa tái sinh trên đất Mỹ

Thay vì nhập khẩu phế liệu, có một doanh nghiệp đang tận dụng rác thải của Việt Nam, tái chế ngay tại Việt Nam ra sản phẩm chất lượng cao bán cho Mỹ, châu Âu.

Ba trụ cột trong hành trình vì môi trường của Heineken Việt Nam

Để hướng đến tác động môi trường bằng không, Heineken Việt Nam tập trung hành động để đạt phát thải ròng bằng 0, tối đa hóa kinh tế tuần hoàn và bảo tồn nguồn nước.