Analytic
Hotline: 08887 08817

Dược mỹ phẩm E&G Beauty tái định vị thương hiệu

Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.

OplaCRM hợp tác chiến lược cùng CMC TS và BowNow

Sự kết hợp giữa CMC TS, BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra bộ giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu (CRM) và tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation) hoàn chỉnh và tối ưu nhất.

Để doanh nghiệp gia đình 'dám buông tay để con bay'

Thế hệ kế thừa của doanh nghiệp phải đi lên từ những vị trí thấp nhất trong doanh nghiệp mới có thể xây dựng doanh nghiệp hiệu quả.

Dove triển khai dự án phát huy tiềm năng trẻ ở Việt Nam

Dự án "Nâng cao nhận thức giá trị bản thân" của Dove nhằm giúp tăng cường tự tin và phát triển tiềm năng toàn diện cho trẻ trung học cơ sở.

Doanh nghiệp định hình hướng đi trong một thế giới chậm

Trước những biến động khôn lường hiện nay của thị trường, khó khăn đặt ra với phần đông các doanh nghiệp là chưa có cho mình những chiến lược, giải pháp để đưa hoạt động kinh doanh trở lại đà tăng trưởng.

Tư duy vượt ngưỡng để trở thành thương hiệu tiên phong

Để tồn tại và phát triển trong một thế giới phát triển quá nhanh, tư duy vượt ngưỡng một cách thông minh là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng.

'Pháo binh' trên bàn cờ kinh doanh

Xây dựng thương hiệu tốn nhiều thời gian, công sức và trong hành trình đó, chỉ có những doanh nghiệp hiểu được cách đi và không ngừng đổi mới có thể tăng trưởng và phát triển bền vững.

Nguồn nhân lực hạnh phúc ở Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô tiếp tục thăng hạng trong các bảng xếp hạng về chất lượng, môi trường làm việc.

3 chữ 'Hiểu' trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hiểu sếp, hiểu đồng nghiệp và hiểu chính mình là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp người làm truyền thông nội bộ xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả và bền vững.

Mảnh ghép còn thiếu trong bài toán quản trị số

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, lãnh đạo Base.vn tin rằng, đây là thời điểm chín muồi để đem tới mảnh ghép thứ 4 trong hệ sinh thái giải pháp quản trị số cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.