Analytic
Hotline: 08887 08817

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA

Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”, Tập đoàn TH cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.

Toan tính của Duravit ở Việt Nam

Xác định Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng tại Đông Nam Á, thương hiệu thiết bị vệ sinh có tuổi đời 200 năm đến từ Đức đang đẩy mạnh sự hiện diện của mình với việc liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới.

Thaco Auto giới thiệu mẫu xe Mazda CX-8 mới

New Mazda CX-8, mẫu SUV thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất sang trọng, lịch lãm, cùng nội thất tinh tế và công nghệ cao cấp, hiện đại. Đây là lần đầu tiên Mazda bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ trên New Mazda CX-8, nâng tầm mẫu xe trở thành sản phẩm cao cấp nhất, đại diện cho đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

[Infographics] 10 điều tối quan trọng khi ra mắt sản phẩm mới

Khi ra mắt một sản phẩm mới, doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì? Làm thế nào để sản phẩm mới tiếp cận được với thị trường và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp?

Liên doanh của Vinamilk ra mắt sản phẩm tại Philippines

Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk vừa ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu USD giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).